Sun Grand City Residence Chính Chủ Cần Chuyển Nhượng Gấp Ch 53m2 Tầm View Cực đẹp Hồ Tây, 4,5 Tỷ

Giá: 4.5 tỷ - Diện tích: 53m²
Địa chỉ: Sun Grand City, 69B, Đường Thụy Khuê, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

* Chính chủ chuyển nhượng căn hộ Studio Vip view cực đỉnh nhìn trọn công viên Bách Thảo và Lăng Bác, Hồ tây. Ban công hướng Đông Nam Cực mát mẻ, dễ chịu, khi nghỉ ngơi thư giãn hay làm việc. Là một trong những căn hộ sở hữu Tầm view đắt giá nhất của dự án. Chủ mới nhận ưu đãi miễn phí 5 năm phí dịch vụ.
- Căn hộ lý tưởng để ở hay kinh doanh cho thuê rất giá trị.
* Liên hệ để xem trực tiếp căn hộ: Ms Diệp 0902108288 (miễn trung gian).
* Tổng quan Sun Grand City Residence:
Nằm trong quy hoạch tuyến đường sắt đô thị, dự án Sun Group 69B Thụy Khuê - Sun Grand City Thụy Khuê trở thành điểm trọng yếu trong mạng lưới giao thông của Thủ đô. Từ đây cư dân chỉ mất 15 phút để đến phố cổ, 5 phút tới quảng trường Ba Đình.
Sun Grand City Thụy Khuê Residence được bao bọc bởi hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng hàng đầu, tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại và những ngôi chùa tâm linh lâu đời, hứa hẹn nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của cư dân. Dự án Sun Grand City Thụy Khuê nằm ngay sát trường cấp 2, cấp 3 Chu Văn An (trường Bưởi cũ) là một điểm cộng rất lớn cho các gia đình muốn con em theo học tại hệ thống giáo dục lâu đời và nổi tiếng của thủ đô.
- Hệ thống tiện ích tinh tế:
Khu bể bơi bốn mùa.
Spa, phòng tập gym.
Sân chơi trẻ em.
Sân thể thao.
Sảnh cư dân.
Quảng trường mặt trời.
Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim.
Phòng sinh hoạt cộng đồng.
Vườn thượng uyển.
Lối đi dạo, phòng đọc sách, phòng đa năng...
* Liên hệ để xem trực tiếp căn hộ: Ms Diệp 0902108288 (miễn trung gian).

Liên hệ người đăng

Ngọc Diệp

0902108288

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Thụy Khuê
  • Đường Thụy Khuê

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này