Sức Hấp Dẫn Của Shophouse Metro Star, 360 Xa Lộ Hà Nội

Giá: Thương lượng - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Metro Star, 360, Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Phước Long A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Bất động sản khác cần bán

"Sức hấp dẫn của shophouse Metro Star".
- Cả thành phố hiện nay có bao nhiêu căn shophouse nối trực tiếp vào ga Metro?
Metro Star không chỉ nằm đối diện ga mà còn có cả cầu bộ hành kết nối. Vì vậy mà tổng số 76 căn shophouse của Metro Star hiện nay thậm chí không đủ cho nhu cầu săn tìm của khách Nhật Bản và khách Hàn Quốc.
Có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với ga Metro số 10, shophouse Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách qua lại hàng ngày hàng giờ cực kỳ đông.
Vì sao shophouse Metro Star là kênh đầu tư hấp dẫn?
Shophouse đang được đón nhận vì dự án không chỉ hưởng lợi từ ga Metro mà còn nằm ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội.
Đặc biệt hơn khu shophouse được thiết kế thành quần thể những phố đi bộ kiểu zic - zac với hệ thống ánh sáng và âm thanh từ Hàn Quốc và vận hành bởi các điều phối viên giàu kinh nghiệm theo mô hình của myeongdong thánh địa mua sắm, thời trang, giải trí và phố ẩm thực nổi tiếng nhất seoul, Hàn Quốc.
Các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh tại Metro Star sẽ nhận được hỗ trợ tích cực từ chủ đầu tư như tài trợ làm bảng hiệu quảng cáo & trang trí mặt kiếng, được kết nối, giới thiệu các nhãn hàng bán lẻ sẽ thuê cho khách hàng.
Dự án đã mở ra những cơ hội sinh lợi cho cả người đầu tư lẫn khách mua để ở.
Hotline: 0919 624128.

Liên hệ người đăng

Lê Quang Mỹ

0919624128

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phước Long A
  • Đường Xa Lộ Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Bất động sản khác. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này