Suất Ngoại Giao Giá Tốt Nhất Biệt Thự Sunshine Crystal River Ciputra Vị Trí đẹp, Dt 200m2 X 5 Tầng

Giá: 185 triệu/m² - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án Sunshine Crystal River, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Chuyển nhượng suất ngoại giao biệt thự đơn lập và song lập Sunshine Crystal River Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội, giá cực tốt, đầu tư sinh lời chắc chắn.
Sunshine Crystal River là quần thể biệt thự đẳng cấp 5 sao từ mặt đất đến trên cao gồm 5 tòa tháp căn hộ Duplex cao 40 tầng và 60 căn biệt thự thấp tầng (36 căn biệt thự song lập và 24 căn biệt thự đơn lập).
- Vị trí: Nằm trung tâm giao giữa đường 40m và đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài thuộc giai đoạn 3 Ciputra Hà Nội.
- Biệt thự song lập nằm trên trục đường trung tâm 30m, diện tích đất 200m2 thiết kế 1 tầng hầm và 5 tầng nổi theo phong cách Địa Trung Hải cực kỳ sang trọng với 3 mặt thoáng và 2 mặt đường trước và sau.
- Biệt thự đơn lập nằm tại vị trí trung tâm tiếp giáp với lõi cảnh quan trung tâm, thiết kế 1 tầng hầm và 5 tầng nổi theo phong cách Địa Trung Hải cực kỳ đẳng cấp sang trọng với 4 mặt thoáng, mặt chính view trực diện lõi cảnh quan công viên trung tâm.
- Tiến độ xây dựng:
+ Khối cao tầng: Đã xây xong 3 tầng hầm và lên coss00, dự kiến bàn giao cuối năm 2022.
+ Khối thấp tầng: Đã xây xong tầng hầm và lên Coss00, dự kiến bàn giao cuối năm 2021.
Những lý do không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu và đầu tư biệt thự tại đây:
1. Vị trí đắc địa bậc nhất khi tiếp giáp với hàng loạt tuyến đường huyết mạch như tuyến đường 40m nối Võ Chí Công & Phạm Văn Đồng, Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài cắt KĐT Ciputra và tuyến đường 30m trung tâm KĐT Ciputra thuộc giai đoạn 3.
2. Là dự án có đột phá về kiến trúc từ khối cao tầng lẫn khối thấp tầng, rất độc đáo và thể hiện được cái tôi cũng như cốt cách của từng chủ nhân xứng tầm, toàn bộ biệt thự đều thiết kế đón ánh sang từ 3 đến 4 phía xung quanh theo phong cách nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội.
3. Đây là cơ hội để đầu tư ngay từ giai đoạn đầu triển khai dự án khi giá mua được ưu đãi, tiến độ nộp tiền thấp, tỷ suất sinh lời trên đồng vốn bỏ ra cao.
4. Nguồn cung biệt thự thấp tầng tại Ciputra và Tây Hồ Tây ngày càng khan hiếm cộng với các tuyến đường đang dần được hoàn thành kéo theo mặt bằng giá sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.
5. Suất ngoại giao được ưu đãi giá đang thấp hơn từ 20% đến 30% so với giá bán của các dự án cùng khu vực, cơ hội đầu tư sinh lời gần như chắc chắn vì vậy quý khách hàng hãy đến mục sở thị và nhanh tay lựa vị trí đẹp nhất để đầu tư.
6. Bao sinh lời từ 20 - 30% lãi suất so với đồng vốn Quý khách hàng đầu tư tại Sunshine Crystal River.
Quý khách hàng quan tâm hãy liên hệ ngay: Em Thảo 0983 918 483 Phòng KD chủ đầu tư để được hỗ trợ txin giá ốt nhất.
Ngoài ra bên em còn phân phối các dự án Biệt thự, shophouse như Sunshine Wonder Villas, Helios, BT khu K, Q Ciputra...

Liên hệ người đăng

Dương Thị Thảo - Vđ1

0983918483

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này