Sos! Do Dịch Covid 19 - Dn Vỡ Nợ, Cần Bán Lại Nhà Máy Lắp Ráp ô Tô Hoàn Chỉnh, 14029m2, Giá 115 Tỷ

Giá: 115 tỷ - Diện tích: 14029m²
Địa chỉ: Phù Mỹ, Bình Định

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần bán

Do đại dịch Covid - 19, doanh nghiệp không đủ khả năng duy trì hoạt động nên cần thanh lý chuyển nhượng nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô theo dây chuyền hiện đại, chuyên nghiệp (đ/c cụ thể thông tin riêng) như sau:
- Dt 14029 m2, gồm khu xây dựng nhà máy và khu trưng bày sản phẩm. Nhà máy đã hoạt động được 16 năm. Còn hơn 33 năm thuê đất.
- Khu nhà máy gồm 3 nhà xưởng, kết cấu 3 khung vòm nhà máy rộng thoáng.
- Tài sản bao gồm hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hoạt động tốt, và có 130 chiếc xe ô tô các loại & nhiều vật dụng, Linh kiện máy móc chưa lắp ráp và sử dụng.
- Hồ sơ Pháp lý của nhà máy bảo đảm tốt. Đã kiểm kê toàn bộ số trang thiết bị của nhà máy. Thông số máy móc trong kho đã kiểm kê theo hạ mục danh sách thống kê đầy đủ. Sẵn sàng giao dịch.
- Nhà máy sẽ hỗ trợ khi ra công chứng. (bên mua chịu thuế VAT và Thuế Doanh nghiệp).
- Giá kịch sàn 115 tỷ, doanh nghiệp bán giải thể nên ko chịu thêm bất cứ thuế phí nào.
(Liên hệ Mr Tuấn: 0962 838 696 để vào việc).

Liên hệ người đăng

Ngô Tuấn

0962838696

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phù Mỹ - Bình Định

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này