Sora Gardens Ii Cđt Becamex Tokyu, Tt 50% Nhận Nhà (4/2021), Thanh Toán Dài Hạn 4 Năm, Ck 5%

Giá: 33 triệu/m² - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Dự án Sora Gardens, Đường Hùng Vương, Phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dự án căn hộ Sora Gardens II về đêm, biểu tượng mới của Thành Phố Mới Bình Dương, hùng vĩ và nổi bật ngay cả khi chưa hoàn thiện.
+ Giá: 33 tr/m2.
+ Diện tích căn 2 phòng ngủ rộng rãi từ 73 - 86m2.
+ Thanh toán 50% nhận nhà (dự kiến bàn giao 4/2021).
+ Ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 70% trong thời gian tối đa 20 năm.
+ Chiết khấu 5%.
+ Có tiến độ thanh toán dài hạn 4 năm.
Để được tư vấn và gửi layout mặt bằng, Quý khách vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh chủ đầu tư - 0976 518 619 (Ms. Chung).
Đôi nét về dự án:
- Vị trí dự án/ Sora Garden II nằm ngay cửa ngõ vào Thành Phố Mới Bình Dương, mặt tiền đại lộ Hùng Vương. Cách Trung Tâm Hành Chính tỉnh 5 Phút, gần các trường đại học như Quốc Tế Miền Đông, Đại Học Việt Đức, trường Quốc Tế Singapore, Việt Hoa. Chỉ mất 30 phút tới khu trung tâm thương mại Aeon, bệnh viện quốc tế Colombia, Becamex.
- Quy mô dự án/ Sora II được xây dựng trên diện tích đất 7,947 m2, cao 24 tầng và 557 căn hộ, căn hộ để ở từ tầng 4 đến tầng 24. Riêng tầng 23 và 24 là penthouse.
+ Tầng 1: Thương mại, dịch vụ.
+ Tầng 2&3: Bãi đậu xe cư dân.
+ Tầng 4: Bể bơi vô cực, khu BBQ, Khu vui chơi trẻ em, vườn hoa hồng.
+ Tầng 5: Phòng gym và sauna.
- Về pháp lý/ ký hợp đồng trực tiếp với chính chủ đầu tư, và được cấp sổ hồng lâu dài cho người Việt Nam.
- Về chất lượng thi công/ nhân sự được tuyển chọn từ cty Newtecons để đảm bảo yêu cầu khắt khe từ các chuyên gia Nhật Bản. Điều đặc biệt của dự án Sora II và tất cả các dự án thuộc Becamex Tokyu (BTC) là ngoài đơn vị tư vấn giám sát thì BTC có một bộ phận quản lý chất lượng thi công tại công trường để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thi công theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
- Về vận hành/ các dự án được vận hành bởi chính chủ đầu tư, với kinh nghiệm vận hành hơn 800,000 căn hộ tại Nhật Bản, mang tiêu chuẩn dịch vụ Nhật Bản đến cư dân.
* Điểm đặc biệt nhất của dự án Sora II cũng như quần thể dự án Sora Gardens là nằm trong mục tiêu phát triển đô thị của công ty Becamex Tokyu cũng như của Thành Phố Mới Bình Dương. BTC không chỉ phát triển dự án mà còn mục tiêu xa hơn đó là phát triển đô thị tạo một môi trường sống hoàn thiện, tốt đẹp, tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên cho Cư Dân. Hiện tại cùng với các tiện ích của Thành Phố Mới, BTC đã phát triển các dự án như Khu Ẩm Thực Hikari, Khu Đô Thị Midori Park, và hệ thống xe BUS KAZE, có hẳn tuyến xe BUS từ Midori Park The View tới Quận 1 để đảm bảo việc di chuyển cho Cư Dân thuận tiện nhất và nhiều hoạt động giải trí văn hóa do chính Becamex Tokyu tổ chức thường niên.
Để được tư vấn và báo giá, quý khách vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh chủ đầu tư - 0976 518 619 (Ms. Chung).
Website:

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Chung

0976518619

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Hòa Phú
  • Đường Hùng Vương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này