Sở Hữu Ngay Lô đất Mt đường Bắc Sơn Long Thành Cách Sân Bay Quốc Tế Long Thành Chỉ 5 Phút 15tr/m2

Giá: 15 triệu/m² - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Bắc Sơn - Long Thành, Phường Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Ngay khi sân bay quốc tế Long Thành được động móng khởi công xây dựng vào ngày 5/1/ 2021, dự án KDC cao cấp nằm trong lòng sân bay MT đường Bắc Sơn Long Thành được mở bán với giá khởi điểm chỉ 15tr/m2.
- Dân cư hiện hữu, vị thế nằm trong lòng sân bay và được ôm trọn bởi các cụm khu công nghiệp lớn như KCN Amata, KCN Giang Điền, khu vực dự án có tiềm năng phát triển bất động sản thương mại, dịch vụ hoặc kinh doanh các mặt hàng lưu niệm vì nơi đây hứa hẹn sẽ đón tiếp hàng triệu lượt du khách nước ngoài. Cư dân nội kdc cũng có thể lựa chọn hình thức cho thuê văn phòng hoặc kinh doanh trọ cho thuê với mức thu nhập trên dưới 50tr/tháng.
- Đất thổ cư 100% hạ tầng được quy hoạch điện âm, nước máy, vải hè 5m, công viên, đèn đường, ...
- Diện tích: 70-150m2
- Giá 15-22tr/m2 ( tùy vị trí đất)
Lh: 0702843802 ( Hồng Cẩm)

Liên hệ người đăng

Hồng Cẩm

0702843802

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 11/01/2021
  • Quận/Huyện Biên Hòa - Đồng Nai
  • Phường/Xã Tân Hòa
  • Đường Bắc Sơn - Long Thành

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này