Sở Hữu Ngay Căn Hộ Cao Cấp Chỉ Với 10% Giá Trị Căn Hộ

Giá: 5 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án The Matrix One, Đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chưa bao giờ việc mua chung cư cao cấp dành cho Cộng đồng cư dân hạng A tại trung tâm khu vực Mỹ Đình lại dễ dàng như vậy:
Với căn hộ điển hình B4005 đang có mức giá tốt nhất, khách hàng chỉ cần có 10% tương ứng 456 triệu là có thể ký HDMB và ngân hàng giải ngân luôn 70% sau khi ký khách hàng HĐMB.
Dự án đã cất nóc và bàn giao vào tháng 12/2021 nhưng vẫn được HTLS 0% 36 tháng. Vậy là khách hàng nhận nhà về ở không lo lắng về tài chính trong 2 năm (ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn).
Căn hộ được bàn giao full nội thất cao cấp nhập khẩu châu âu (Thiết bị vệ sinh Duravit, Kohler, Grohe; Thiết bị bếp Hafele, Bosch, Sàn gỗ nhập khẩu Hàn Quốc, Điều hoà Multi âm trần cục bộ Daikin.. ).
Căn hộ thiết kế tầm nhìn toàn cảnh với kính Low E 2 lớp chống nhiệt chống ồn siêu tốt, Hệ thống cấp lọc khí tươi và nước uống tại vòi đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng.
Khoá cửa thông minh thương hiệu Yale được rất nhiều ngân hàng thế giới ưu chuộng vì tính bảo mật, cửa chống cháy chịu nhiệt lên tới 120 phút và hệ thống chữa cháy đến tận phòng ngủ, hệ thống an ninh đa lớp giúp khách hàng có một cuộc sống an toàn.
Tiện ích đẳng cấp với 4 tầng trung tâm thương mại vs các thương hiệu lớn, bể bơi 4 mùa, quảng trường trung tâm, vườn nhật trên cao, công viên thể thao 14ha với đường chạy bộ và hồ cảnh quan 2.5ha...
The Matrix One điểm đến mới của cộng đồng tinh hoa bùng nổ CSBH vô tiền khoáng hậu và những thông số không tưởng.
14,5 ha - công viên hồ điều hòa ôm trọn DA.
36 tháng - LS 0%.
13,5% - chiết khấu TT sớm.
24 tháng - ở trải nghiệm chỉ đóng 30%.
39 ++ chuỗi tiện ích đẳng cấp.
10% - ký HĐMB.
30 tr - tối thiểu dòng tiền thu về/ tháng.
50 tr quà tặng may mắn cho kh.
Nơi che chở cho tổ ấm an toàn - sức khỏe và thông minh hệ thống bơm và lọc khí tươi đến từng CH. Nước uống tại vòi tiêu chuẩn 01 byt.
Công nghệ XD chống động đất cấp 7.
Nội thất 6* nhập khẩu: Duravit, Grohe, Daikin, Hafele..
Công nghệ tòa nhà thông minh BMS.
The Matrix One cộng đồng tinh hoa chất sống vượt chuẩn tầm view bất tận.

Liên hệ người đăng

Vũ Hoàng Hải

0974372295

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mễ Trì
  • Đường Lê Quang Đạo

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này