Sở Hữu Ngay Biệt Thự Intercontinental Với Vị Trí đẹp Nhất Hạ Long Giá Chỉ 30 Tỷ Hotline 0914806776

Giá: 30.5 tỷ - Diện tích: 180m²
Địa chỉ: Dự án Hạ Long Marina, Hạ Long, Quảng Ninh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Intercontinental HaLong Bay nằm ở vị trí trung tâm bán đảo 2 thuộc khu quần thể Hạ Long Marina. Sở hữu vị trí gần như đẹp nhất trong tổng thể khu đô thị và thừa hưởng những tiện ích, dịch vụ nổi bật.
Khu đô thị Marina Ha Long Bay được khởi công xây dựng từ năm 2010, có tổng diện tích 248ha, trải dài trên 3.8km đường biển. Là khu đô thị du lịch lấn biển có diện tích lớn và hiện đại bậc nhất tỉnh Quảng Ninh. Với vị trí hoàn hảo, phong thủy hòa hợp, toàn bộ mặt trước kề biển và tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long.
Intercontinental Hạ Long chỉ cách khu hành chính Hòn Gai 10 phút, cách Đảo Tuần Châu chỉ 5 phút lái xe ô tô. Bản thân HaLong Marina cũng là một thành phố xanh thu nhỏ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân và khách du lịch.
Kết nối từ các khu vực đệm xung quanh đến Hạ Long hiện tại đã thuận tiện hơn nhiều nhờ các dự án trọng điểm đã đi vào hoạt động như:Tuyến đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng Hạ Long Móng Cái, Sân bay quốc tế Vân Đồn,....
- Chỉ 41 căn biệt thự trong toàn khu dự án.
- Biệt thự duy nhất tại Hạ Long không vướng đường bao biển.
- Vị trí hiếm có: Không vướng đường bao biển, view trực diện Vịnh Hạ Long, sở hữu 580m2 bãi biển riêng.
- Quản lý và vận hành bởi thương hiệu InterContinental - Top 1 thế giới.
- CĐT BIM Group - TOP 10 thương hiệu uy tín tại Việt Nam.
Anh (chị) vui lòng liên hệ em Tuấn 0914806776

Liên hệ người đăng

Mr Tuấn

0914806776

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hạ Long - Quảng Ninh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này