Sở Hữu Lâu Dài - Bảo Toàn - Ck 15% Trừ 2 Tỷ Vào Giá Cđt Uy Tín Sungroup

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án Sun Grand City New An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Sungrand City New An Thới căn rẻ nhất dự án 5.9 tỷ sở hữu ngay 5 tầng thương mại tại vị trí đắc địa nhất Phú Quốc nằm trong hệ sinh thái tỉ đô của tập đoàn SunGroup.
Liên hệ: 096 492 3333 em Vân Anh để thăm quan.
Chính sách bán hàng bùng nổ cuối năm của Sungroup dành riêng cho Khu Đô Thị SunGrand City New An Thới.
Sở hữu 35Ha sổ đỏ lâu dài vĩnh viễn hiếm có của Phú Quốc. Đất toàn đảo 582km2 chỉ có 6.25% đất được sở hữu lâu dài vĩnh viễn.
Hiện trạng dự án đang được chủ đầu tư hoàn thiện và có thể nhận bàn giao một số căn tại dự án. Cùng với các công trình biểu tượng lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ được chủ đầu tư triển khai tại đây như: Cầu Hôn, Show trình diễn Votex, hơn 30 thương hiệu nổi tiếng sẽ về với khu mua sắm lớn nhất Phú Quốc tại Central Village...
Đã hoàn thiện tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới nối từ An Thới sang đảo hòn thơm cùng với công viên nước hòn thơm đẹp nhất Đông Nam Á đón hàng chục nghìn du khách mỗi ngày.
Cơ hội đầu tư và tiềm năng tại SunGrand City New An Thới chỉ còn duy nhất 100 căn tại dự án.
Anh chị, cô chú tìm hiểu hoặc thăm quan dự án vui lòng liên hệ Vân Anh: 096 492 3333 để được hỗ trợ ạ.

Liên hệ người đăng

Vân Anh

0964923333

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này