Sở Hữu Không Gian Sống Thượng Lưu Tại đảo Tư Nhân Angel Island, Nhơn Trạch, Call 0977771919

Giá: Thương lượng - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Dự án Angel Island, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Giá trị nào làm nên sự đẳng cấp của một khu đô thị?
- Xu hướng giới siêu giàu 'săn' biệt thự đảo, trở về với thiên nhiên khiến giới nhà giàu sẵn sàng chi hàng triệu USD để sở hữu villa trên đảo.
- Xu hướng "di cư" ra đảo, khi quỹ đất trong các thành phố lớn ngày khan hiếm. Theo khảo sát, loại hình bất động sản hiện hữu khó đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu, vì xu hướng tìm không gian sống xanh, yên tĩnh, biệt lập với đô thị.
- Càng hiện đại con người càng sống bắt nhịp với thiên nhiên. Nhu cầu không dừng lại với villa sang trọng, tiện ích hoàn hảo, mà còn là những không gian mang đậm dấu ấn cá nhân, an ninh cao, biệt lập và được bảo tồn toàn vẹn môi trường sống sinh thái.
- Không phải chỉ ở biển, đảo ở sông có hệ sinh thái trù phú, chưa từng có người sinh sống cũng đặc biệt hấp dẫn giới nhà giàu, số lượng đảo như thế này không nhiều.
- Để bắt kịp nhu cầu này, loại bất động sản đảo được đón đầu bởi các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính.
- Đảo Nhơn Phước(Angel Island)ở trên sông Đồng Nai, được bao bọc bởi 4 mặt sông, cách TP HCM chưa đến 20 phút di chuyển bằng đường thủy.
- Chủ đầu tư chọn vị thế này và triển khai. call 0938179199
Timeline:
- 15/11/2020 bắt đầu nhận booking cho đợt mở bán đầu tiên.
- Tháng 12/2020 ra mắt khu Experience Gallery (2,7ha với khu trải nghiệm thực tế ảo, sa bàn, quy hoạch tổng thể, với tổng mức đầu tư 400 tỷ đồng). Do nhà thầu Central Cons xây dựng.

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Viết Tùng

0938179199

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Đại Phước

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này