Sở hữu căn hộ vina2panorama ngay đại học FPT . Chỉ từ 300tr có ngay căn hộ đầy đủ tiện ích.

Giá: 1064 triệu - Diện tích: 47m²
Địa chỉ: 1 Xã Nhơn Bình Quy Nhơn Bình Định

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chung cư được bao bọc bởi hệ thống sông Hà Thanh, cùng đầm sinh thái Thị Nại, mang lại không gian xanh mát và thoáng đãng.
Đặc biệt, cư dân còn sống ngay bên cạnh các khu đô thị đẳng cấp như ,Đại Phú Gia, An Phú Thịnh, Diêm Vân và kết nối nhanh chóng về thành phố Quy Nhơn , theo đường Võ Nguyên Giáp .
Căn hộ chung cư Vina2 Panorama được tích hợp tiện ích như công viên cây xanh, đường chạy bộ ven sông, shophouse thương mại và nhà sinh hoạt cộng đồng coffee , gym …
Điểm nhấn là hồ bơi ngay tại dự án cho bạn cùng gia đình đắm chìm trong làn nước xanh mát mà không cần phải đi đâu quá xa.
▶️Thanh toán linh hoạt , hỗ trợ 0% lãi suất .
▶️Sở hữu sổ hồng lâu dài .
▶️Thích hợp để ở , cho thuê , hoặc đầu tư .
▶️Diện tích mỗi căn từ : 35 – 92 m . ( 1-3PN)
▶️Chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính , chuyên thi công xây dựng =>> Đảm bảo chất lượng thi công tốt , đúng tiến độ .
▶️Bàn giao nhà tháng 12 /2022 . Đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu căn hộ dịp cận tết cuối năm . Gía tốt nhất thị trường Quy Nhơn .
️ PKD : 0968 329 079 Mr Trinh .
#canhocaocap #vina2panorama #nhonbinhquynhon #batdongsanchungcu

Liên hệ người đăng

Lan Trinh

0968329079

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quy Nhơn - Bình Định
  • Phường/Xã Nhơn Bình
  • Đường 1

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này