Sở Hữu Căn Hộ View Triệu đô, Ngay Ngã 4 Chợ đình,chỉ Cần Thanh Toán 30%,

Giá: Thương lượng - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Lũy, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán


Dự án khu căn hộ phức hợp ngay ngã tư Chợ Đình, mang tầm đẳng cấp bậc nhất Thủ Dầu Một - Bình Dương sẽ ra mắt vào tháng 10/2020 này.
- Vị trí hoàn hảo: Ngay trung tâm Thủ Dầu Một liên kết vùng ĐH Thủ Dầu Một - BigC, CoopMart - Bệnh viện 512 - Chùa Bà Thiên Hậu - Ngã 6...
- Tiện ích đa dạng: Với quy mô lớn gồm 2 giai đoạn, nhưng mật độ xây dựng thấp chỉ 34% còn lại là tích hợp hơn 50 tiện ích cao cấp, từ trường học, trung tâm y tế, công viên, hồ bơi, khu thể dục thể thao, vườn nướng BBQ, khu tập gym - yoga, lối dạo bộ đồng thời xây dựng hệ thống bảo vệ đảm bảo an ninh. Bên cạnh là 3 tầng dành cho khu trung tâm thương mại Shophouse các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Cư dân sẽ được hưởng thụ cuộc sống tuyệt vời như ở Singgapore thu nhỏ.
- Loại căn hộ: Đa dạng cho mọi nhu cầu sống từ 2PN (60 đến 84m2) đến 3PN (trên 100m2) và 2 tầng penthouse sang trọng và đẳng cấp.
- Pháp lý minh bạch, an toàn: Sổ hồng vĩnh viễn, năng lực chủ đầu tư uy tín nên ngân hàng Vietcombank bảo lãnh cam kết bảo đảm tiến độ bàn giao cho quý khách hàng.
- Giá cả hợp lý và cạnh tranh: Chỉ 25 triệu/m2 anh chị đã có cơ hội sống trong môi trường tiêu chuẩn thượng lưu, ngân hàng hỗ trợ vay 70% với lãi suất cực kì ưu đãi.
- Chiết khẩu khủng: 22,261 triệu và 10% cho 20 khách hàng Booking đầu tiên, cơ hội trúng nhiều quà tặng xe hơi Camry hàng tỷ đồng với chương trình bốc thăm " Mua nhà sang trúng xe xịn".
LH:0865.201.943 để được tư vấn và coi căn hộ thực tế

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Luân

0865201943

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Phú Lợi
  • Đường Huỳnh Văn Lũy

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này