Sở Hữu Căn Hộ Trung Tâm đối Diện Công Viên Thể Thao 120ha Và Metro Hà đông Chỉ Với 1,6 Tỷ

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Dự án Phú Thịnh Green Park, Đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chung cư Đài Phát Thanh Truyền Hình Hà Nội (Phú Thịnh Green Park) mở bán đợt 1 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, quà tặng tân gia, chiết khấu lên tới 4% GTCH.
- Vị trí: Nằm ngay khu trung tâm hành chính quận Hà Đông. Đối diện công viên thể thao quy hoạch 120ha, sân tập golf, trung tâm thương mại Metro Hà Đông, các trường công lập cấp 1,2 và trường chuyên Nguyễn Huệ. Di chuyển sang bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện học viện quân y 103 chỉ 5 - 7 phút.
- Dự án chuẩn bị cất nóc, bàn giao nhà vào quý 2 năm 2021.
- Diện tích từ linh hoạt từ 64m2 - 109m2 với thiết kế tối ưu để có thể đón không khí + ánh sáng tự nhiên vào trong tận các phòng.
- Giá bán từ 22,3 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT).
- Quà tặng tân giá: Điều hoà, bếp từ, tivi... Chiết khấu từ 2 - 4 %.
- Liên hệ PKD: 0911 999 131 (Call /Zalo/ SMS) 24/7.

Liên hệ người đăng

Bất Động Sản Hà Nội

0911999131

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Nguyễn Trãi
  • Đường Tô Hiệu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này