Sở Hữu Căn Hộ Khách Sạn 3pn An Bình Plaza - Giá Chỉ Từ 233tr/m2 - Nhận Nhà T1/2020, Vay 0%ls 12 Th

Giá: 23 triệu/m² - Diện tích: 83m²
Địa chỉ: An Bình Plaza, 97, Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn hộ khách sạn rẻ nhất hà nội - chỉ còn 1 căn duy nhất 3PN - giá 1,936 tỷ - nhận nhà ngay T1 - An Bình Plaza.
--------------------
Siêu ưu đãi lớn cho căn hộ 3PN - ngay dự án có vị trí trung tâm - An Bình Plaza - 97 Trần Bình.
Ưu đãi cao nhất trong tháng 12/2020:
* Chiết khấu 75 triệu quà tặng.
* Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.
* Tặng 5 năm phí dịch vụ trị giá 60 triệu đồng.
An Bình Plaza Sống trung tâm, ở xứng tầm, nơi sở hữu những ngôi nhà đầu tiên toàn năng nhất.
* Với mức giá chỉ từ 1,3 tỷ để có được căn hộ 2PN cùng rất nhiều lợi thế hấp dẫn mọi khách hàng, An Bình Plaza chính là lựa chọn hoàn hảo cho lần đầu dựng xây tổ ấm của mọi gia đình trẻ.
* Sở hữu vị trí đẹp nhất Mỹ Đình, trái tim của phía Tây Thủ đô, nơi quy tụ hàng loạt công ty, văn phòng lớn, trường học các cấp và đặc biệt là thuận tiện cho mọi tuyến đường giao thông. An Bình Plaza mang tới một sự đáp ứng hoàn hảo cho mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình, đi làm tiện cho bố mẹ, đi học gần cho con cái, đi chơi thoải mái cả nhà.
* Mỗi căn hộ được thiết kế với diện tích vàng, không quá rộng nhưng bố trí không gian vô cùng hợp lý để phù hợp với nhu cầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sống tốt nhất.
* Được bao bọc bởi cả một hệ thống tiện ích lớn đã hiện hữu từ lâu như bến xe Mỹ Đình, bệnh viện 198, trường học các cấp từ mẫu giáo tới đại học, khu vui chơi giải trí ẩm thực đa dạng, kết hợp cùng các tiện ích tại chính dự án gồm bể bơi, gym, phòng đọc sách, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ,
* Lựa chọn sinh sống tại thủ đô chưa bao giờ là điều dễ dàng, hãy để An Binh Plaza giúp bạn giảm đi phần nào gánh nặng an cư trong chặng đường tương lai phía trước.
Hotline: 0977.880.958.

Liên hệ người đăng

Thu Hiền

0977880958

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Trần Bình

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này