Sở hữu căn biệt thự liền kề mang phong cách Nhật Bản, đậm chất văn hóa sứ anh đào giá chỉ từ 333 tỷ đồng Lh 0919265555

Giá: 3.5 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: gần trục đường huyết mạch tỉnh lộ 317, -Dự án-

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Điểm đặc biệt của từng căn biệt thự liền kề WYNDHAM THANH THỦY đó là nguồn khoáng nóng được cấp dẫn trực tiếp lên từng căn hộ.
Theo các chuyên ia hàng đầu về sức khỏe, khoáng nóng tại Thanh Thủy có chất lượng tương đương với nguồn nước khoáng nóng tại vùng núi Phú Sĩ Nhật Bản, rất tốt cho sức khỏe. Khách hàng và gia đình có thể ngâm mình trải nghiệm những tác dụng tuyệt vời của những làn nước khoáng ấm nóng trong chính căn hộ của mình.
Ngoài khoáng nóng là điểm nhấn của dự án, WYNDHAM THANH THỦY cũng tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại đẳng cấp và những khu phụ trợ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp… để tạo nên một mô hình second home hoàn hảo cho khách hàng.
WYNDHAM THANH THỦY còn tích hợp hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, đồng bộ như phòng khám Đông - Tây y, khu điều dưỡng, khu trị liệu chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế. Khách hàng cũng có thể trải nghiệm dịch vụ xông hơi, , khu điều dưỡng, trị liệu và chăm sóc sức khỏe: Thiền, Yoga, detox cơ thể sau những phút giây căng thẳng.
Ngoài ra , còn rất nhiều chính sách bán hàng cực kì ưu đãi như
-Ngân hàng đứng bảo lãnh tiền thanh toán tiền thuê.
-Cam kết thuê lại cố định khoảng (khoảng 236 triệu / năm).
-Tặng 01 lượng vàng trị giá 50 triệu.
-Chiết khấu thêm 1 % trên giá trị hợp đồng.
Hotline: 0919265555

Liên hệ người đăng

Mr Tuấn

0914806776

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Thủy - Phú Thọ
  • Phường/Xã Bảo Yên
  • Đường Tỉnh Lộ 317

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này