Sở Hữu Biệt Thự Biển Hồ Tràm, Cách Biển 50 Bước Chân Giá 74 Tỷ/căn - Lh:0911 20 44 55 Ms Phượng

Giá: 7.4 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án Happy Beach Villas, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

MÓN QUÀ NĂM MỚI - KHỞI SỰ THÀNH CÔNG
Khai niên thuận lợi khởi đầu cho cả năm suôn sẻ - quan niệm này của giới đầu tư Á Đông khiến họ rất cẩn thận khi đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm năm mới. Dựa theo tâm lý ấy, NovaWorld Ho Tram dành tặng món quà đặc biệt thay lời chúc khởi sự thành công cho những khách hàng lựa chọn Happy Beach Villas:
- GÓI HOÀN THIỆN NỘI THẤT 1 TỶ ĐỒNG chắp cánh cho gia chủ tự do quyết định nội thất sang trọng bên trong ngôi nhà thứ hai.
- COMBO NGHỈ DƯỠNG TRỊ GIÁ 100 TRIỆU mang đến một gợi ý hấp dẫn cho kỳ nghỉ đầu năm, để nhà đầu tư cùng tận hưởng thời gian hạnh phúc bên gia đình tại Happy Beach Villas. Giá 7.4 tỷ/ căn , Biệt Thự sát biển chỉ cách 50 bước chân, với lịch thanh toán vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi đón xuân 2021 ....
Nếu Anh Chị đang chờ đón một thời cơ, một điểm nhấn để thắp sáng thành tích đầu tư năm 2021, đừng bỏ lỡ Happy Beach Villas với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Liên hệ nhận tư vấn ngay : 0911 20 44 55 Ms. Phượng
Rất vui khi được hổ trợ Anh / Chị ạ !

Liên hệ người đăng

Lâm Hồng Phượng

0911204455

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa Vũng Tàu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này