Siêu Vip, Biệt Thự đẳng Cấp Nhất Vinhomes Riverside: 550m2, 4 Nổi, 1 Hầm, Thang Máy, Cực đẹp, 62 Tỷ

Giá: 62 tỷ - Diện tích: 550m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Riverside, Đường Hoa Hồng, Phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Nhanh tay sở hữu siêu biệt thự đẹp và vip nhất Vinhomes Riverside, quận Long Biên: Biệt thự khác biệt có tầng hầm + thang máy - biệt thự đỉnh cao của Vinhomes Riverside xứng tầm người có địa vị - doanh nhân để lại hầu hết nội thất:
- Căn biệt thự cực đẹp, là 1 trong những căn hiếm hoi chỉ đếm trên đầu ngón tay của cả KĐT Vinhomes Riverside; với diện tích trên 500m2 là căn trên một bán đảo lại có sân chơi, công viên trước cửa nhà.
- Mỗi bán đảo đều có căn chính tâm hội tụ vẻ đẹp khác biệt, thì của chúng ta là 1 trong 3 căn của bán đảo đó, có hậu nở hình rẻ quạt, tận hưởng hướng của cả 2 nhánh hồ giao nhau. Có thể hình dung mỗi bán đảo như một cây xanh, từ đầu vào khu biệt thự như đi từ gốc cây đến ngọn, mọi đẹp đẽ, sinh khí hội tụ như dồn hết vào 3 căn chính tâm này, tất cả những căn bên dãy chỉ là tô điểm cho căn của chúng ta, tạo sự khác biệt đẳng cấp.
- Chủ nhà bên xây dựng nên tự thiết kế căn nhà khác biệt lại không như các căn thông thường khác, đập bỏ hết xây theo ý đã chi gần 30 tỷ.
- Diện tích thực tế xây gần 250m2 sàn và tổng diện tích đất xây vươn ra bờ hồ chút gần 50m2 để thoáng hơn nên tổng rộng tận 550m2.
- Thiết kế thực tế là 4,5 tầng vì có cả tầng hầm + thang máy.
+ Tầng hầm: Thang máy từ hầm. Hiện để không 2 phòng và để hầm rượu. DT hầm gần = DT mặt bằng nhà luôn cực rộng, chia làm 3 phòng (có thể làm phòng cho người giúp việc, karaoke, hay cải tạo thành bể bơi - xông hơi trong nhà thì cực thích.
+ T1, 2,3: Thang máy giữa. Mỗi tầng 3PN, WC khép kín - 2 PN lớn có ban công trước sau mỗi phòng hóng gió, 1 phòng View khu trung tâm nội bộ, 1 phòng cực lớn View sau sông nước mát mẻ, và 1PN nhỏ.
+ Tầng mái, tum.
- Gia chủ làm bên xây dựng nên hiểu biết phong thủy, xây trước cửa nhà bể cá KOI, tiểu cảnh núi non vừa phong thủy trấn trước, vừa mát mẻ cửa nhà. Đằng sau cũng để phiến đá lớn trấn trạch như nhà tựa núi, lại liền sông cũng rất hài hòa.
- Đằng sau nhà có xây hiên để bàn trà, câu cá, tiệc tùng cho sướng nên không sợ nắng, mưa.
- Phía hai bên cánh gà là một vườn nhỏ trồng cây ăn quả và vườn rau, bên phía kia là cả vườn lớn chủ làm thành vườn cây cảnh, núi non. Chủ mới nếu thích có thể xây cả cái bể bơi rộng bên đó như hàng xóm cũng đều tuyệt vời.
- Sổ đẹp, sẵn sàng giao dịch.
- Giá 62 tỷ (thương lượng).
Liên hệ: Dũng nhà đẹp 0985.121.568 & 0379.665.681 (Miễn trung gian).
Trân trọng!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Dũng

0379665681

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Việt Hưng
  • Đường Hoa Hồng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này