Siêu Phẩm Tòa Nhà Căn Hộ 10 Tầng - Mới đẹp - đủ Nội Thất Xịn - Dòng Tiền 110tr/tháng Giá 21,5 Tỷ Tl

Giá: 21.5 tỷ - Diện tích: 105m²
Địa chỉ: Đường Đào Tấn, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Siêu phẩm tòa nhà căn hộ 10 tầng - mới đẹp - đủ nội thất xịn - dòng tiền 110tr/tháng.
- Vị trí trung tâm Ba Đình, nhà gần phố, nhà cách MP chỉ khoảng 50m, cách ô tô chỉ 15m. Khu vực dân trí cao, nhiều người Nhật, Hàn sinh sống, nhu cầu thuê căn hộ cao.
- Tòa nhà 10 tầng, có hầm lửng. Thiết kế hiện đại, mới hoàn thiện đầu năm. Gồm gồm 15 căn hộ khép kín đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn gồm phòng ngủ, phòng khách, bếp, máy giặt, tủ lạnh, đồ dùng bếp, vs cao cấp... Khách chỉ việc xách quần áo đến ở. Khu vực này trước Covid thì cũng không đủ cầu, căn hộ cao cấp như này không có mà thuê. Hiện tại chủ nhà cho thuê được 110tr/tháng.
+ Tầng hầm: Để xe.
+ Tầng lửng: 1 căn hộ + Phòng khách bàn lễ tân + vs.
+ Tầng 2 + 3 + 4 + 5 + 6 + 7 + 8: Mỗi tầng 2 căn hộ khép kín.
+ Tầng 9: Sân phơi rộng rãi.
- Khu vực Đào Tấn bên chẵn hiếm nhà bán, kiểu căn hộ cao cấp như này lại càng hiếm, hai năm mới có một căn. Tầm tiền nhiều khách.
- Giá 21,5 tỷ có thương lượng.
- LH Kiên 0968977966, miễn TG - MG.

Liên hệ người đăng

Đặng Kiên

0968977966

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Liễu Giai
  • Đường Đào Tấn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này