SIÊU PHẨM TOÀ APARTMENT CAO CẤP HỒ TÂY, MT SIÊU RỘNG, 200M2, 7T, MT15M, 53 TỶ

Giá: 53 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Đường Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tân Bình

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Cần bán toà Apartment cao cấp, View Hồ Tây, cực đẹp và đẳng cấp: Diện tích 200m2, 7 tầng, mặt tiền 15m, dòng tiền 3 tỷ/năm, giá 53 tỷ (có thương lượng )
+ Toạ lạc vị trí Hồ Tây, siêu phẩm hiếm có, sở hữu vị trí đắc địa, khu phố nhiều toà Apartment cao cấp, nhiều nhà hàng, quán coffe chill nhất Hà Nội.
+ Toà Apartment cao cấp với 7 tầng và 1 hầm .Thiết kế các phòng là căn hộ cao cấp, view Hồ Tây.Hiện cho thuê full phòng, dòng tiền 3 tỷ/năm có thể hơn nếu tầng thượng thiết kế quán coffe, hay skybar hay phòng spa riêng ở tầng phục vụ khách Tây thuê tại toà căn hộ cao cấp.
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý chuẩn
+ Anh chị quan tâm liên hệ Em Thường chuyên bất động sản cao cấp

Liên hệ người đăng

Trần Đức Thường

0961348775

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhật Tân
  • Đường Trịnh Công Sơn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này