Siêu phẩm MP Trích Sài, Hồ Tây,3 thoáng, KD siêu lợi nhuận, vỉa hè rộng DT 54m2, 24.5 tỷ Quận Tây Hồ

Giá: 24.5 tỷ - Diện tích: 54m²
Địa chỉ: Phường Bưởi Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Chính chủ người quen gửi bán căn nhà hiếm mặt phố trích sài hồ tây, khu phố sầm uất nhất quận tây hồ.
+Nhà có vị trí hiếm – độc, mặt phố trích sài – trực diện hồ tây đoạn đẹp nhất khu phố. Vỉa hè trước nhà rộng thoải mái để xe, đây là ưu điểm cực lớn khi chủ nhà kinh doanh. Lô góc 3 thoáng, vị trí thuận tiện đi lại mọi tuyến đường xung quanh nên rất trung tâm và nhộn nhịp giao thương. Bước ra khỏi cửa là ngắm trọn view hồ tây thơ mộng.
+ Nhà xây 4 tầng thông sàn trên nền diện tích 54m2. Phù hợp để cho thuê kinh doanh nhà hàng cà phê, văn phòng đại diện hay các cửa hàng trưng bày sản phẩm. Hiện tại đang có hợp đồng cho thuê dài hạn, dòng tiền sinh ra có sẵn và ổn định. Xung quanh tiện ích không thiếu thứ gì vì đây là khu phố Tây nổi tiếng sầm uất và được nhiều người nước ngoài yêu thích đến sinh sống và làm việc.
+ Trích Sài là trục phố chính của quận Tây Hồ, kết nối với các trục đường như Nguyễn Đình Thi, Văn Cao, Lạc Long Quân, Thụy Khuê,…
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rành mạch rõ ràng. Giá giật mình 24.5 tỷ - quá hiếm để sở hữu nhà mặt phố tại khu vực đắt đỏ nhất Hà Nội. Có thương lượng với khách hàng liên lạc qua em Linh.
+ Liên hệ: 0967661316 – Linh Đỗ. Người nắm giữ nguồn nhà mặt phố đa dạng nhất khu vực Tây Hồ.

Liên hệ người đăng

linh đỗ

0967661316

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Bưởi

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này