SIÊU PHẨM MẶT PHỐ NGUYỄN CÔNG HOAN-50m-3 tầng-mặt tiền 12m- GIÁ ĐẸP 21 TỶ

Giá: 21 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

SIÊU PHẨM BA ĐÌNH NẰM GIỮA HAI HỒ
LÔ GÓC MẶT PHỐ VỈA HÈ KINH DOANH
VỊ TRÍ SIÊU ĐỈNH VÍP CỦA VÍP HIẾM CÓ
CHO THUÊ DÒNG TIỀN 60TR/THÁNG
Vị trí:
- Tọa lạc tại vị trí quá víp, đỉnh của chóp vị trí vàng của quận Ba Đình, cạnh Lotte, khách sạn Deawoo, hàng xóm Đài Truyền Hình VN, nơi tụ họp của những anh tài, MC nổi tiếng và giới truyền thông.
- Nhà lô góc quá đẹp ba mặt thoáng có vỉa hè để xe. Cách mặt phố Nguyễn Chí Thanh 30m, thông sang Ngọc Khánh, Kim Mã, Giảng Võ đánh võng chỉ 5 phút đi các quận trung tâm.
- Thiết kế nhà ba tầng Decor theo chuỗi cà phê "King Coffee". Ba mặt tiền thoáng vĩnh viễn, từ tầng 2 đua ra diện tích sàn 55m2, kinh doanh quá đỉnh.
- Chủ nhà xác định bán vị trí , khách mua về xây tòa Building quá tuyệt, view nhìn hai Hồ Ngọc Khánh và Hồ Giảng Võ. Hiện chủ đang cho thuê 60tr/tháng, HĐ 5 năm.
️ Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, đẹp như cô chủ . Sẵn sàng giao dịch ngay.
Liên hệ ngay : Trần Tiến- 0794009288 để được hỗ trợ và tư vấn thủ tục sang tên chuyển nhượng.
#TranTienNhaPho

Liên hệ người đăng

Trần Tiến

0794009288

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Khánh
  • Đường Nguyễn Công Hoan

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này