Siêu Phẩm Manhattan Glory - Vinhome Quận 9

Giá: Thương lượng - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Grand Park quận 9, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

The Manhattan Glory ghi điểm tuyệt đối với biệt thự ven sông Riverside Villa.
Quần thể cao cấp The Manhattan Glory sở hữu dòng sản phẩm Riverside Villa nhờ vị trí ven sông nội đô hiếm có, hưởng trọn tầm view mênh mông thoáng đãng cùng không gian sống nổi bật, khác biệt.
Nhưng chỉ vài bước chân để hoà nhịp sống sôi động với những tuyến phố mua sắm - giải trí bao quanh, cư dân Riverside Villa The Manhattan Glory không cần đi đâu xa để tận hưởng mọi cuộc vui tại thiên đường giải trí.
Thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp đậm chất Mỹ của The Manhattan Glory đặc biệt như Đại Lộ Ánh Sáng, bến thuyền cao cấp Manhattan Glory, công viên thiên đường Tropical Malibu, công viên ven sông Manhattan Riverside.
Với chính sách bán hàng hấp dẫn: Chỉ cần 20% giá trị biệt thự được ký HĐMB, hỗ trợ lãi suất 0% đến 3 năm và có thể có đến 2 năm sau khi chính thức nhận bàn giao nhà, hãy sở hữu ngay biệt thự ven sông Riverside Villa The Manhattan Glory để ghi danh trở thành một trong những chủ nhân tinh hoa xứng tầm nhất.

Liên hệ người đăng

Huynh Phu Cuong

0907124211

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Long Thạnh Mỹ

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này