Siêu Phẩm Lô Góc - Biệt Thự Vườn đào - đẳng Cấp Xứng Tầm Hơn 2 Triệu đô - Giữa Thủ Phủ Tây Hồ

Giá: 48.8 tỷ - Diện tích: 182m²
Địa chỉ: Đường Võ Chí Công, Phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Siêu phẩm lô góc - biệt thự Vườn Đào - đẳng cấp xứng tầm hơn 2 triệu đô - giữa thủ phủ tây hồ nâng tầm giá trị cuộc sống, khu VIP đang được giới thượng lưu săn tìm.
- Diện tích 182m2.
- Mặt tiền 18,5m.
- Vị trí lô góc, phong thủy tốt vượng khí, quần thể đẹp, khu biệt thự Vườn Đào Tây Hồ có không gian thoáng mát, nhiều cây xanh, ngay sát hồ tây, tản bộ hóng gió, cạnh dự án lottte Võ Chí Công, UBND Quận, tòa Tân Hoàng Minh, gần 3 phố lớn Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn, tiện đường sân bay, có thể kinh doanh thương mại, mở văn phòng công ty rất tốt. Đây là khu biệt thự VIP bậc nhất Tây Hồ đang nơi dành cho giới quan chức và doanh nhân thành đạt sinh sống.
- Sổ đỏ chính chủ, giao dịch nhanh.
- Giá cả thương lượng trực tiếp với gia đình.
- Liên hệ trực tiếp anh Bắc 0986136686.

Liên hệ người đăng

Vũ Văn Bắc

0986136686

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An
  • Đường Võ Chí Công

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này