Siêu Phẩm Homestay Có Thổ Cư Tại Tp Buôn Mê Thuột

Giá: 2.85 tỷ - Diện tích: 900m²
Địa chỉ: Đường 3, Xã Cư Ebur, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Một siêu phẩm homestay thổ cư ngay gần trung tâm thành phố BMT - căn nhà villa nghỉ dưỡng hiện đang độc nhất BMT về mô hình cực kỳ hiện đại - kiên cố - đầy đủ mọi tiện ích sử dụng - duy nhất 01 căn! Giá 2 tỷ 850.
Diện tích tổng gần 900m2 - thổ cư 100m2.
Hướng Nam.
Nhà xây villa 3 phòng ngủ - đầy đủ nội thất xịn - nhà sàn hiện đại 1 phòng ngủ vô cùng lãng mạn, huyền bí, sử dụng chất rèm màn xịn sò - 2 lớp dày dặn, kèm không gian sảnh trên sảnh dưới để ăn nhậu tiếp khách - 1 hồ bơi - 1 Hồ cá Koi có hệ thống lọc tự động - và 1 Nhà Chòi Uống trà - Đánh cờ tướng..v.v bên cạnh hồ cá koi - hệ thống đèn điện rực rỡ về đêm.
Thuộc xã Cư E Bur - Cách bùng binh Phạm Ngũ Lão và Vành Đai chỉ 4,5km - Chỉ mất 10 phút để về trung tâm TP - ngay khu dân cư đông đúc - đường bê tông tận nơi - hệ thống nhà xây kiên cố bài bản - tường rào xây bao bọc kín. Có Không gian để ngồi quây quần bên lò nướng lãng mạn.
Có 4 phòng ngủ - có số phòng đầy đủ - Trên nhà sàn có phòng ngủ cực kỳ lãng mạn, yên tĩnh, nhiều điểm để check in, sống ảo cho giới trẻ.. V.
Phù hợp cho khách nào muốn sở hữu căn nhà giá trị - rộng rãi, đầy đủ không gian sống, để quây quần cùng gia đình vào cuối tuần, tiếp đón bạn bè một nơi thật lý tưởng!
Có 4 phòng ngủ - phòng khách - 2 nhà vệ sinh - Trong nhà và ngoài sân, tiện cho khách khửa đi lại, có sảnh trên nhà sàn và Dưới nhà sàn - kèm sân rộng, có thể sức chứa lên đến 200 khách khi đãi tiệc..v.v.
Phù hợp thêm cho khách nào vừa ở, vừa muốn kinh doanh mô hình homestay - cafe sân vườn - quán nhậu gia đình..v.v!
Giá chỉ 2 tỷ 850 triệu (Giá chỉ bớt lộc chứ Không thương lượng ạ).
Đặc biệt tặng lại toàn bộ nội thất xịn - đầy đủ mọi nội thất - quý khách mua chỉ việc xách vali về ở thôi ạ!

Liên hệ người đăng

Huỳnh Nhật Phi

0857497989

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
  • Phường/Xã Cư Ebur
  • Đường 3

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này