Siêu Phẩm đất Mặt đường Quốc Lộ 23 Mê Linh, Hà Nội, Lô Góc 2 Mặt Tiền, đã Có Nhà, Giá Rẻ Bất Ngờ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 943m²
Địa chỉ: Đường 23, Xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Siêu phẩm đất mặt đường Quốc lộ 23 Mê Linh - Hà Nội. Căn góc 2 mặt tiền. Diện tích 942,9m2. Mặt tiền rộng 28m, dài 32m, lưu không 12m.
- Có sẵn nhà 3,5 tầng chắc chắn sẵn ở hoặc cho thuê.
- Phù hợp phân lô, xây khách sạn, karaoke... Hoặc đầu tư lâu dài, có thể chia nhỏ bán lẻ.
Liên hệ xem đất: 0985.014.289.
- Hướng Tây Nam. Đã có quy hoạch mở rộng làn đường từ 15m lên 48m.
- Cách Khu hành chính huyện ủy Mê Linh 3km. Cách dự án nhà ở xã hội, đất nền của HUD 1km. Gần chợ hoa, làng hoa Mê Linh. Kết nối thẳng ra khu công nghiệp Bắc Thăng Long, cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân.
- Là khu kinh tế trọng điểm của huyện Mê Linh. Quốc lộ 23 là huyết mạch kết nối giao thương giữa nội - ngoại thành Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc.
- Gần khu sinh thái nghỉ dưỡng Spring Hill. Gần bệnh viện dã chiến huyện Mê Linh. Bệnh viện đa khoa Mê Linh (cũ)là địa điểm được nhiều trường Đại học, cao đẳng y đang có kế hoạch mua lại để phục vụ cho việc đào tạo sinh viên nên đây được coi là cơ hội đầu tư tiềm năng lớn.
Giá yêu thương mùa covid quá rẻ so với đất nền Đông Anh.
Liên hệ xem đất: 0985.014.289.

Liên hệ người đăng

0985014289

0985014289

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Mê Linh - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Lâm
  • Đường 23

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này