SIÊU PHẨM CCMN 2 THOÁNG 70M2 9 TẦNG 21PKK DOANH THU 1 TỶ/NĂM GIÁ CHỈ 10 TỶ

Giá: 10 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Nguyễn Khuyến Phường Văn Quán Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần bán

Bán gấp tòa chung cư mini Văn Quán, diện tích 70m2 mặt tiền 6m vuông vức cực đẹp, thoáng trước sau.
Nhà chủ xây 9 tầng thang máy, có đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy, thiết kế mỗi tầng 3 phòng gác xép, khép kín full nội thất: điều hòa, nóng lạnh, giường tủ, bàn ghế, bếp tù, hút mùi, tủ lạnh... Trên sân thượng có 3 máy giặt + 3 máy sấy. Hiện đã có đơn vị thầu lại cả nhà với giá 80tr/tháng ( gần 1 tỷ/năm).
Vị trí cách ô tô chỉ 15m, giao thông thuận tiện các ngả. Khu vực dân trí cao, bán kính 2km có rất nhiều trường Đại học lớn như: HV Bưu chính viễn thông, ĐH Kiến Trúc, HV Kỹ thuật Mật mã, HV An ninh, ĐH Sư Phạm Nghệ thuật TW, HV Y học Cổ truyền, ĐH Công nghệ GTVT...Nhu cầu thuê trọ rất cao, dòng tiền ổn định, là kênh đầu tư giữ tiền an toàn, hiệu suất sinh lời cao.
Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch.
Giá bán 10.5 tỷ
Liên hệ xem nhà em Điệp 0379283456

Liên hệ người đăng

Vũ Ngọc Điệp

0379283456

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Văn Quán
  • Đường Nguyễn Khuyến

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này