Siêu Phẩm Biệt Thự Nhà Vườn - đống đa - đẳng Cấp Giữa Trung Tâm Thủ đô - 4 Tầng - 17 Tỷ

Giá: 17 tỷ - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Phố Giảng Võ, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán siêu phẩm biệt thự nhà vườn sừng sững như lâu đài giữa lòng Thủ đô Hà Nội.
Kiệt tác hiếm có được thiết kế 4 tầng, rộng thênh thang (90m2), mặt tiền vô đối (gần 12m), nằm đúng góc 2 mặt đường thoáng, ô tô tránh nhau. Phía trước thoáng đãng, có thể phóng tầm nhìn ra rất xa.
Nhà nằm ở trung tâm quận Đống Đa, khu phố sầm uất, an ninh tuyệt đối an toàn. Tuy vậy, vị trí nhà lại cực kỳ yên tĩnh, xứng đáng là một biệt phủ đẳng cấp, xứng đáng với những chủ nhân đẳng cấp!
Xung quanh nhà thiết kế non bộ, hệ thống sinh vật cảnh xanh tươi mát mẻ, hài hòa, mang lại cảm giác thư thái, đẳng cấp cho chủ nhân. Có thiết kế cửa cho ô tô 7 chỗ chui thẳng vào Gara riêng... Có thể vừa ở vừa kinh doanh. Giá cả mềm mại!
Hướng: Đông Nam mát mẻ - Đón tài lộc.
+ Tầng 1: Gara ô tô + Bếp + WC.
+ Tầng 2: Phòng khách vip + phòng ngủ + WC.
+ Tầng 3: 02 phòng ngủ + WC.
+ Tầng 4: Phòng thờ + Sân phơi + Non bộ + Thiết kế sẵn hệ thống vườn treo rất kỳ công.
Từng phòng ngủ và WC đều rất rộng rãi, thoải mái, phòng nào cũng có thể mở cửa lớn ra ban công ngắm cảnh hoặc mở cửa sổ đón gió mát. Ngoài ra, mỗi tầng đều thiết kế riêng 01 kho chứa đồ khéo léo, kín đáo.
Sổ vuông đét, chủ nhà thiện chí bán. Giá 17 tỷ.
Liên hệ: Mr. Định 0335368282. Dẫn khách đi xem nhà tận tình, hoàn toàn miễn phí!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thanh Định

0335368282

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Giảng Võ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này