SIÊU PHẨM 45M - ĐÔNG NGẠC - Ô TÔ TRÁNH 2,7 TỶ

Giá: 2.7 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường Đông Ngạc, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Căn Nhà Anh Huy muốn bán nằm ở mặt ngõ đẹp bậc nhất làng Cổ Đông Ngạc. Là khu vực CỰC HIẾM người bán, Khách mua về có thể ở, đầu tư, Kinh Doanh quá tuyệt vời.
- Có vị trí siêu đẹp ngay chân cầu thăng long, nằm trên trục chính Thụy Phương - Đông Ngạc, An Dương Vương, thông ra mọi tuyến phố lớn: Đông Ngạc, An Dương Dương, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh, Vành Đai 3.
- Là trung tâm mới phát triển, được quy hoạch rõ ràng. Tương lai sầm uất bậc nhất của cả khu vực Đông Ngạc - An Dương Vương.
- Là khu vực gần chợ dân sinh, gần trường học các cấp. Gần trường Đại học Mỏ Địa Chất, Học viện Tài Chính, Y Tế Công Cộng, Đại học Tài chính Ngân hàng với bạt ngàn tiện tích xung quanh không thiếu thứ gì.
- Sổ đỏ đẹp, sẵn sàng giao dịch
- Giá: 2,7 tỷ Có thương lượng.
Muốn tìm nhà đẹp TỪ LIÊM. Liên hệ ngay em Việt - Vua khu vực Từ Liêm để mua được nhà đất như ý.

Liên hệ người đăng

Đào Quốc Việt

0866079862

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Đông Ngạc
  • Đường Đông Ngạc

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này