SIÊU HÓT NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI NGAY TRUNG TÂM THÀNH PHỐ MỚI BÌNH DƯƠNG

Giá: 8.3 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Phú Hòa, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

NHÀ MẪU ARTISAN PARK ĐÃ SẴN SÀNG ĐÓN BẠN GHÉ THĂM!!!
Chúng tôi hân hoan thông báo nhà mẫu dự án Artisan Park tại Thành phố mới Bình Dương hiện đã mở cửa và sẵn sàng tiếp đón tất cả mọi người.
Không cần phải hình dung Artisan Park qua hình ảnh hay trên bản vẽ, khi bạn đã có thể đến tận nơi để chiêm ngưỡng diện mạo độc đáo của 3 căn nhà phố liền kề thời thượng, khác biệt với thiết kế bất quy tắc, mỗi căn có ít nhất từ 2 mặt tiền ấn tượng.
Nội thất tinh tế trang nhã mang tinh thần Biophilic với vật liệu và màu sắc quen thuộc từ tự nhiên, được sắp đặt quyện hòa trong không gian ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng và vẫn đầy ấm cúng, dành để tiếp đãi chu đáo những vị khách quý ghé thăm và mang đến những trải nghiệm thỏa mãn nhất.
Khu nhà mẫu tọa lạc ngay trong lòng dự án, vị trí tâm điểm của thành phố mới, và chỉ cách trung tâm hành chỉnh tỉnh Bình Dương vỏn vẹn 700m.

Liên hệ người đăng

lâm mỹ hạnh

0868497360

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Phú Hòa
  • Đường Phạm Văn Đồng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này