Siêu Hiếm !!! Bán nhà 2T Khai Sơn, Ngọc Thuỵ đường 3oto tránh mặt tiền rộng giá 3,x tỷ TL. LH:

Giá: 3.7 tỷ - Diện tích: 32m²
Địa chỉ: Đường Ngọc Thụy, Ngọc Thụy, Long Biên

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Vị trí siêu đẹp đường trước nhà 3 oto tránh nhau thoải mái. Đường thông ô bàn cờ, khu vực dân trí cao, sạch sẽ thoáng mát.
+ Gần công viên Ngọc Thuỵ, hưởng trọn tiện ích Khai Sơn city, gần cầu Đông Trù, QL5, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Cừ… giao thông thuận tiện.
+ Hiện nhu cầu tìm mua đất trong đê Ngọc Thuỵ cực nhiều mà không có người bán. Đây là lô đất đẹp còn sót lại, nhanh tay để sở hữu nếu không muốn về nhì.
+ Thông số đẹp, mặt tiền rộng, oto tránh trước nhà, khu vực trung tâm. Mua xây 5T gara thang máy hoặc đầu tư giữ tiền đều ok.
+ Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp, cất két sẵn sàng giao dịch.
+ Chủ thiện chí bán giá 3 tỷ 7 có thương lượng.
+ Gọi ngay cho tôi 24/24: Mr. Minh Tuấn – 0936.1234.69 để biết thêm thông tin chi tiết. Cũng như xem thực tế nhà/ đất hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ người đăng

Minh Tuấn

0936123469

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Thụy
  • Đường Ngọc Thụy

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này