Siêu đẹp Biệt Thự đơn Lập 4 Mặt Thoáng Khu Him Lam Vạn Phúc, Hà đông

Giá: 16.5 tỷ - Diện tích: 170m²
Địa chỉ: Dự án Him Lam Vạn Phúc, Đường Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Siêu hiếm bt đơn lập 4 mặt thoáng chủ thuê kiến trúc sư thiết kế nhà xây cực kỳ chắc chắn. Tâm huyết biệt thự của ông chủ doanh nghiệp lớn cần bán ở phố đẹp nhất Hà Đông, 170m2, giá 16,5 tỷ. Sổ đỏ chính chủ.
Hướng Đông Nam.
Thửa đất nằm trong khu phân lô ô bàn cờ siêu hiếm vuông đét, mặt tiền 11m. Diện tích xây dựng lên tới 150m2. Mảnh đất siêu hiếm, ở khu vực Hà đông. Trên toàn bộ tuyến phố có rất ít nhà phân lô bàn cờ. Giá vô cùng đắt đỏ.
Tọa lạc trên mảnh đất là biệt thự cao 3 tầng, thiết kế châu âu cổ kính. Nội thất được làm thủ công và thuê kiến trúc sư xây dựng.
Trước nhà là ngõ phân lô có lề đường, lòng ngõ rộng 2 xe oto đỗ. Diện tích lớn giúp chủ nhà xây sân vườn.
Được coi là khu phố vip Hà Đông khi xung quanh hàng xóm đều là các đại gia nức tiếng sài thành hoặc cán bộ cấp tướng trong ngành Công an.
Tiện ích xung quanh đều thuộc hàng cao cấp nhất khi có rất nhiều nhà hàng khách sạn 5 sao xung quanh, các phố ẩm thực, trụ sở tập đoàn lớn. Cách UBND Quận Hà đông chưa đến 3 phút di chuyển.
Mảnh đất đem lại sự thịnh vượng cho gia chủ, cũng như tân gia.
LH Hanh BĐS: 0966 359 099 để xem (miễn phí MG + TG).

Liên hệ người đăng

Trần Văn Hanh

0966359099

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Vạn Phúc
  • Đường Tố Hữu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này