Siêu Biệt Thự Sân Vườn, Ba đình, 2 ô Tô Vào Nhà, Nội Thất Cao Cấp 200m, 3 Tầng, 18 Tỷ 0975383666

Giá: 18 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Phường Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

HIỆN TƯỢNG LẠ, CHƯA TỪNG XẢY RA
SIÊU BIỆT THỰ, TRUNG TÂM BA ĐÌNH, 2 Ô TÔ VÀO NHÀ, SÂN VƯỜN THƯỢNG UYỂN, NỘI THẤT CAO CẤP, KIẾN TRÚC ĐẲNG CẤP. SIÊU RẺ. Thổ đất vuông đẹp 200m2, nhà xây 3 tầng, mặt tiền 6m. Chỉ 18 tỷ.
Trời ơi, tại sao lại rẻ thế này??
Giá cả kiểu quái gì mà kỳ lạ thế này, chưa đến nổi 90 triệu/m2 giữa trung tâm Ba Đình, quả Siêu biệt thự tuyệt đẹp, đường ô tô vào nhà, khu vip toàn người Châu Âu ở.
Liệu ông Nguyên thổ cư này có chém gió không?
---
Ôi giời ơi! Thật các bác ạ... gara trong nhà để được 2 xe ô tô và thêm cả chục xe máy.
Còn gì thế này? Thiết kế 4 phòng ngủ lại còn có thêm cả phòng Karaoke chuyên nghiệp nữa chứ, để phục vụ cả gia đình hay bạn bè đến gào gáy bất kỳ lúc nào, tay này ăn chơi máu đấy.
Công nhận quả cầu thang là "xương sống" của tòa nhà, được thiết kế quá là độc đáo và đẳng cấp dân chơi.
Riêng quả sân vườn phía sau nhà 45m2 chuyên phục vụ tiệc nướng BBQ và hay tụ tập cafe thượng uyển.
Thôi khỏi nói nhiều mệt quá, anh chị muốn đích mục sở thị hay muốn chọn nhà có diện tích khủng, vị trí trung tâm quận vip của Hà Nội, khu ở tuyệt vời yên tĩnh trong lành, đường xá thông thoáng ô tô vào thẳng nhà, và một phát xách va li đến ở được luôn ==> thì ghé qua đây nhé.
==============
LH 0975383666 Nguyên Thổ cư

Liên hệ người đăng

Đào Hoàng Nguyên

0975383666

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Hà

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này