Shophouse Góc 2mt 10x18m Giá Siêu Rẻ, 1 Trệt Lửng 2 Lầu Vị Trí Cực đẹp Tại Khu đô Thị Lakeview

Giá: 23 tỷ - Diện tích: 180m²
Địa chỉ: Dự án Lakeview City, Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Cần bán nhanh căn shop góc 2 mặt tiền vị trí cực đẹp tiềm năng đầu tư cực lớn. Cho thuê làm quán coffee là cực đẹp luôn, hay văn phòng công ty.
Căn góc ngay mặt tiền đường trục của dự án, ngay đầu cổng vào, là vị trí đắc địa mà khách hàng nào củng muốn được sở hữu.
Đây là căn shophouse góc thuộc hàng mua lời ngay sao với giá thị trường hiện nay với mức giá 23 tỷ.
Ngoài ra căn này mang mã số cực kỳ tài lộc sẽ mang lại thịnh vượng cho gia chủ.
Toàn bộ phần trước đều làm bằng kính nếu theo hướng lưu thông chính diện từ cổng Lakeview vào thì sẽ có mặt tiền kính full 20m. Khi cổng lake mở to ra thì căn này sẽ là căn kinh doanh đẹp nhất. Highlands hay các thương hiệu lớn sẽ thuê ngay với mức giá cao.
Còn làm văn phòng công ty thì còn đẹp hơn nữa, với toàn bộ bao quanh kính ngay góc với chỗ để xe hơi cực rộng, hướng đông nam thoáng mát, nhìn trực diện về sông và bên cạnh còn có thêm bãi đỗ xe.
Giá 2 căn đối diện k đẹp bằng mà đa bán với mức giá 32ty vì gia chủ tin rằng giá này mới đúng với giá trị thất của những căn góc siêu đẹp này.
Liên hệ để mua đầu tư ngay 0899491808 - 0976507634 Trọng.

Liên hệ người đăng

Nguyen Binh Trong

0976507634

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Song Hành

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này