Shophouse Căn Góc Trục đường Chính Lakeview City, 10x23m Giá 28 Tỷ, Có Thương Lượng Lh 0917330220

Giá: 28 tỷ - Diện tích: 230m²
Địa chỉ: Dự án Lakeview City, Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

- Cần bán gấp shophouse căn góc hai mặt tiền trục đường lớn khu Lakeview City quận 2.
- Diện tích 10x23m, xây dựng 1 trệt 1 lửng 3 lầu, vị trí đẹp thích hợp để ở và kinh doanh các ngành nghề.
- Giá bán 28 tỷ thương lượng khách hàng thiện chí.
- Vị trí dự án nằm sát tuyến đường lớn Song Hành cùng cao tốc TP. HCM - Long Thành Dầu Giây, điểm kết nối dễ dàng đến các quận lân không quá 15 phút. Có thể nói, đây là 1 trong những căn có vị trí đẹp mà giá tốt nhất dự án hiện nay.
- Hạ tầng xung quanh Song Hành đang thay đổi từng ngày Quý 3/2020 Bàn Giao Đường cùng nhiều dự án lớn của Keppel Land, Tiến Phước, Palm Heights, Feliz En Vista, Verosa Khang Điền, Manhattan Vinhome Grand Park, Aqua City, Lucasta, Villa Park... Đến trung tâm Sala Đại Quang Minh.
- Hãy gọi ngay cho Tú 0917330220 để được tư vấn và chọn căn phù hợp nhất chuyên nghiệp nhất, đảm bảo tất cả các thủ tục trong quá trình chuyển nhượng.

Liên hệ người đăng

Đặng Tất Tú

0917330220

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Song Hành

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này