Shophouse Anh đào đầu Tư Vững Bền - Kinh Doanh Thịnh Vượng

Giá: 5.3 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Dự án The City Light Vĩnh Yên, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

SHOPHOUSE ANH ĐÀO ĐẦU TƯ VỮNG BỀN - KINH DOANH THỊNH VƯỢNG
- Cơ hội sở hữu Shophouse bậc nhất tại dự án The city light Vĩnh Yên - Viên kim cương của thị trường BĐS Vĩnh Phúc :gem:
- Liên hệ 0949545328 để đặt chỗ căn đẹp.
- Một thành phố Las vegas thu nhỏ với sự xa hoa, tráng lệ, rực rỡ và tràn đầy năng lượng
- Shophouse Anh Đào đang được kỳ vọng là sản phẩm đầu tư kinh doanh bền vững của thị trường bđs những tháng cuối năm tại Vĩnh Yên.
- Lợi thế nổi trội:
+ Vị thế vàng tại ngã tư ốc vít Nguyễn Tất Thành - Tôn Đức Thắng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc - giao điểm kết nối nhiều cơ sở hạ tầng kĩ thuật và kinh tế xã hội lớn nhất thành phố.
+ Tiềm năng khách hàng cực lớn cùng sức mua không giới hạn đến từ cộng đồng cư dân, các chuyên gia, công nhân làm việc tại KCN Khai Quang và KCN Thăng Long.
+ Pháp lý SỞ HỮU LÂU DÀI, là tài sản truyền đời, sinh lời vô tận cho thế hệ sau.
+ Shophouse ĐÃ HIỆN HỮU sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng
+ Thiết kế 5 tầng linh hoạt với phong cách tân cổ điển sang trọng, tích hợp đa chức năng vừa để ở, kinh doanh và cho thuê trên cùng 1 diện tích.
+ Diện tích đa dạng từ 80-90-100-120-150m2
+ Hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp: sky bar trên tầng mái, business lounge, phòng xông hơi khô ướt Jacuzzi, chuỗi nhà hàng ăn uống, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống an ninh giám sát 24h.
----------------------------------------------
Liên hệ Để biết thêm thông tin về dự án liên hệ Hotline: 0949545328

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Bích

0949545328

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này