Sang Nhượng Nhà đất Trang Trại Cùng Dự án điện Năng Lượng Mặt Trời 246 Kwp, Huyện Châu đức, Br-vt

Giá: 9 tỷ - Diện tích: 2534m²
Địa chỉ: Xã Bàu Chinh, Châu Đức, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Chuyển nhượng nhà đất trang trại nông nghiệp có trạm điện năng lượng mặt trời mái nhà 246 kwp vừa lắp đặt và ký hợp đồng bán điện cho công ty Điện Lực EVN.
Diện tích toàn bộ đất: 2.534m2. Ngang mặt tiền 18m. Trong đó có 50m2 thổ cư.
Mặt tiền đường nhựa 2 làn xe rất rộng như hình chụp.
Đã có nhà xây sẵn kiên cố như hình chụp trước khi gắn điện mặt trời. Diện tích sử dụng nhà khoảng 200m2. Gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, bếp.
Đã lắp đặt trạm biến áp 250 KV.
Đã lắp đặt hệ thống điện mặt trời mái nhà 246 kwp hoàn chỉnh và ký hợp đồng với công ty Điện Lực Châu Đức trong vòng 20 năm với giá bán điện 1.940 đ/kw.
Doanh thu từ bán điện năng lượng mặt trời mái cho cho trạm điện 246 kwp bình quân 50 triệu/tháng. Tháng cao điểm nắng nhiều doanh thu khoảng 60 triệu/tháng. Tháng mưa bão bình quân 44 triệu/tháng.
Có camera quan sát và Phần mềm để theo dõi lượng điện sản xuất hàng ngày trên điện thoại.
Giá chuyển nhượng toàn bộ dự án gồm nhà, đất, trạm biến áp 250KV và trạm điện NLMTMN 246kwp là 9 tỷ.
Đầu tư 9 tỷ quý khách có doanh thu bình quân 50 triệu/tháng từ công ty Điện Lực EVN thanh toán trực tiếp trong vòng 20 năm.
Nhà đầu tư quan tâm vui lòng liên hệ chính chủ qua Zalo để nắm thêm chi tiết: 077 381 8208 hoặc email: hapolo76@ Vui lòng nhắn tin trước khi gọi điện do tôi không tiếp môi giới/trung gian.
Vui lòng không trả giá nhiều.
Cám ơn!

Liên hệ người đăng

Lê Thị Kim Loan

0773818208

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Châu Đức - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Bàu Chinh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này