Rẻ Nhất đầm Trấu 800 Vào Phố Cổ Biệt Thự Phân Lô Oto đỗ - 55m - Hơn 8 Tỷ Chính Chủ 0586969999

Giá: 8 tỷ - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Đường Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Khu Đầm trấu chính được gọi là khu phân lô VIP nhất quận HBT, chỉ cách phố cổ 800m, kết nối thuận tiện trung tâm và các quận. Không gian sống đỉnh cao, yên tĩnh, trong lành giữa phố thị náo nhiệt.
Gia đình cần bán căn biệt thự phân lô giá tốt nhất khu Đầm Trấu với thông tin như sau:
- Nhà mới xây 2 năm, không khác gì nhà mới
- Diện tích đất : 52m . Đây là điểm đặc biệt vì các căn phân lô khu Đầm Trấu A, B đều chỉ có diện tích khoảng 40m , căn nhà tôi 52m được cấp sổ đỏ là điểm cộng rất lớn.
- Nhà xây 5 tầng, mặt tiền 4m, thiết kế 4 Phòng ngủ + 1 Phòng thờ. Mỗi phòng đều ngập tràn ánh sáng, diện tích hơn 20m/ phòng cực kì rộng rãi, nhiều không gian thư giãn, làm việc, nghỉ ngơi tận hưởng cuộc sống
- Nội thất: gia đình xác định xây ở lâu dài nên đầu tư nội thất rất chăm chút, ngót nghét gần 2 tỷ để trang bị nội thất, anh/ chị đến xem tận mắt sẽ dễ đánh giá.
_ GiÁ Mong muốn: 8.9 tỷ ( có thương lượng cho khách mua nhiệt tình.
LH chính chủ: 058 6969999 để trao đổi trực tiếp, tránh qua trung gian mất phí.

Liên hệ người đăng

Đặng Xuân Nam

0586969999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Bạch Đằng
  • Đường Đầm Trấu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này