Rẻ: Bán Nhanh Các Căn Hộ Thấp Tầng, Toà Nhà N01b, Chung Cư K35 Tân Mai, Giá Chỉ 26 Triệu/m2

Giá: 26 triệu/m² - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án K35 Tân Mai, Đường Tân Mai, Phường Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

BĐS Triệu Hưng chuyên mua bán chung cư quân đội K35 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Là trung tâm phía Nam, vị trí không thể đẹp hơn, kết nối nhanh, gần và thuận tiện nhất với khu trung tâm như Hồ Hoàn Kiếm, Đại học Bách Khoa, Kinh Tế, Xây Dựng, gần Chợ đầu mối phía Nam, bệnh viện Bạch Mai, bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm,... Đặc biệt phù hợp cho phụ huynh các tỉnh lên mua nhà cho con ăn học tại Hà Nội cũng như người mua nhà ở thực khu vực phía Nam thành phố.
Dự án mới đi vào hoạt động chỉ 01 năm, 05 tòa mới đẹp với vị trí đắc địa góc hồ Đền Lừ lộng gió, mát lịm quanh năm, ban công View hồ, view đường Tân Mai, view hồ công viên Yên Sở,... Tuỳ chọn.
Hiện tại chúng tôi còn một vài suất ngoại giao mua các căn thấp tầng (từ 5 - 8), chính chủ cần bán trước Tết nên giá cực rẻ, chỉ từ 28 triệu/m2 căn hai ngủ và 26 triệu/m2 căn ba ngủ.
Pháp lý sạch, không nợ thuế, không thế chấp ngân hàng, sổ hồng vĩnh viễn.
LH tư vấn và chọn căn: Anh Dương, BĐS Triệu Hưng - 0936.756.756.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trùng Dương

0936756756

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Tương Mai
  • Đường Tân Mai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này