Ra Mắt Quỹ Shophouse Vịnh đảo 2 Mặt Tiền Trung Tâm S3-s4 Pre, Quảng Trường ánh Sáng Lh 0946455685

Giá: 11 tỷ - Diện tích: 104m²
Địa chỉ: Dự án Chung cư Sky Oasis, Đường Trúc, Xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Tiếp nối Nhà phố vịnh đảo Ecopark từ S1 + S2 Sky Oasis nằm trải dài theo tuyến phố đi bộ 2,5km bao quanh cụm biệt thự đảo Ecopark với cây xanh, mặt nước và 12 tòa chung cư bao bọc. Tổ hợp nhà phố Vịnh Đảo, tuyến phố thương mại phong cách Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Ecopark đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư.
Tọa lạc trên trục đường kinh doanh sầm uất nhất tại hành lang phía Tây Ecopark, Nhà phố Vịnh Đảo nằm uốn lượn soi bóng trên mặt nước xanh êm ả, thanh bình tiểu khu biệt thự đảo The Island. Nằm trên tuyến phố đi bộ dài 2.5km bên bờ vịnh đảo phong cách Korea Belt được lấy cảm hứng từ những con phố thương mại sầm uất nổi tiếng của Hàn Quốc như: Phố Myeodong, phố Hongdae, phố Garosu - Gil, phố Itaewon.
Tên phân khu: Nhà Phố Vịnh Đảo Sky Oasis.
Vị trí: Đường vành đai West Belt, tiếp giáp dự án Sky Oasis.
Số lượng nhà phố: 43 căn.
Diện tích: 93 - 130m2.
Cao độ: 4 tầng.
Thiết kế: Xây thô hoàn thiện mặt ngoài, 2 mặt thoáng.
Ngày triển khai: Quý 2/2020.
Ngày bàn giao dự kiến: Quý 2/2021.
Ecopark ra mắt tiếp dãy phân khu S3, S4 Premium:
View hồ khá đẹp, vị trí trung tâm phố đi bộ 2.5km do Hàn Quốc thiết kế cảnh quan và 13 toà nhà với hộ 5000 căn hộ, dân cư sầm uất, kinh doanh tốt.
LH ngay 0946.455.685 để nhận mặt bằng, thông tin chi tiết về giá và tiềm năng đầu tư vị trí tốt nhất.

Liên hệ người đăng

Viet Hoang Bđs

0946455685

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Văn Giang - Hưng Yên
  • Phường/Xã Xuân Quan
  • Đường Trúc

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này