Ra Mắt Quỹ Căn đẹp Nhất Dự án Dabaco Thuận Thành, Bắc Ninh

Giá: 1.7 tỷ - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Dự án Dabaco Thuận Thành, Thuận Thành, Bắc Ninh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Ra hàng 120 lô cuối cùng quỹ căn đẹp nhất dự án Dabaco Thuận Thành, Bắc Ninh.
Loại hình: Liền Kề và biệt thự.
Diện tích liền kề: 85, 90, 100 (m2) và biệt thự diện tích 200m2/lô.
Hạ tầng đã hoàn thành, khách mua ký luôn hợp đồng mua bán.
Bàn giao đất và sổ đỏ: Quý 1/2021 sở hữu lâu dài.
Dự án nằm ở vị trí đắc địa ngay phố Hồ và làng nghề Đạo Tú đất trong làng nghề từ 30tr/m2.
Thuận Thành là vùng đất cổ địa linh nhân kiệt sinh ra những con người Hào kiệt và giỏi kinh doanh buôn bán thu nhập người dân cao.
Thuận Thành nổi tiếng là vùng đất hiếu học và có số lượng người ra ngoài làm Quan chức nhiều nhất Bắc Ninh và quỹ đất hạn hẹp nên nhu cầu ở thực và người dân mua là rất lớn.
Với bề dày nền văn hóa như: Chùa Dâu, Chùa Bút Tháp, Lăng Kinh Dương Vương,... Là khu du lịch tâm linh lớn nhất Bắc Ninh nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung.
Dự án là của chủ đầu tư Dabaco là đơn vị anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới và đã làm rất nhiều dự án khu vực Bắc ninh đã có nhiều uy tín và tiến độ vô cùng đúng hạn.

Liên hệ người đăng

Đỗ Thị Hậu

0977432923

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thuận Thành - Bắc Ninh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này