Ra Mắt Liền Kề Lớp 2 - Tỷ Lệ Vàng Duy Nhất Nhất Trên Thị Trường Diện Tích 70m2, Mặt Tiền 7m

Giá: 7.2 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Dự án Kiến Hưng Luxury, Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Ra mắt liền kề lớp 2 tỷ lệ vàng duy nhất nhất trên thị trường.
Diện tích 70m2 mặt tiền 7m.
Cơ hội đầu tư liền kề Kiến Hưng Luxury: Mặt tiền 7m x 3 lợi ích.
Với lợi thế sở hữu mặt tiền rộng 7m lớn nhất toàn khu - với những tuyến đường nội khu rộng rãi,
Đặc biệt chỉ cách 50m là di chuyển tới mặt đường Phúc La - Văn Phú rộng 60m, liền kề Kiến Hưng Luxury thuận tiện kinh doanh, sinh hoạt và mang lại lợi ích nhân 3 cho cư dân:
Tối ưu chi phí: Giá chỉ từ 7,8 8,6 tỷ, đây là giải pháp mua 1 được 2, cư dân có thể ở một phần và cho thuê phần còn lại để sinh lời, dễ dàng quản lý.
Linh hoạt sử dụng: Với chiều cao 5 tầng nổi, trong đó tầng 1 cao 3,9m phù hợp làm văn phòng hoặc cho thuê. Các tầng 2, 3, 4, 5 cao 3,3m, riêng tầng 3 và 4 có 2 phòng ngủ và vệ sinh khép kín, đảm bảo tính riêng tư, không ảnh hưởng đến kinh doanh.
Giá trị xứng tầm: Với lợi thế hiếm có về giao thông nội khu và giáp mặt đường Phúc La Văn Phú, trong tương lai gần, khi các công trình trường học quốc tế liên cấp I - II - III - Đại học, công viên nội khu 1ha, bãi đỗ xe, trường mầm non, thành hình, cư dân được thừa hưởng những giá trị độc tôn xứng tầm với những nhà đầu tư đẳng cấp.
Kiến Hưng Luxury: Đẳng cấp an cư Đầu tư bền vững.
Hotline PKD: 0379376999.

Liên hệ người đăng

Phạm Trung Hiếu

0379376999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Kiến Hưng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này