RA MẮT DỰ ÁN ĐẤT ĐẤU GIÁ - ĐÔNG PHƯƠNG GREEN VALLEY tại Lương Sơn

Giá: 20 triệu/m² - Diện tích: 96000m²
Địa chỉ: Xã Tân Vinh, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình

Thông tin mô tả Khu đô thị mới cần bán

RA MẮT DỰ ÁN ĐẤT ĐẤU GIÁ - ĐÔNG PHƯƠNG GREEN VALLEY
Siêu phẩm LIỀN KỀ BIỆT THỰ đẳng cấp hiếm có ngay tại TÂN VINH LƯƠNG SƠN hội tụ đủ các yếu tố đem lại tiềm năng sinh lời 20-50%:
Là 1 trong những Dự án Đấu giá đất lớn nhất trong Thị trấn Lương Sơn Hòa Bình
Chỉ 1 phút di chuyển tới Trung tâm Thị Trấn Huyện
Địa thế phong thuỷ “Tựa Sơn Hướng Thuỷ” có núi đồi và công viên hồ tươi mát.
Liền kề diện tích từ 92-182 m2, sỏ đỏ lâu dài
Biệt thự diện tích từ 200 – 342m2, sổ đỏ vĩnh viễn, pháp lý minh bạch. Nhận đất tự xây nhà
Hạ tầng đông bộ hoàn chinh, Đường rộng tới 24m
CHÍNH SÁCH SIÊU HẤP DẪN
Thanh toán linh hoạt
—————————*****———————-
Dự án Phương Đông Green Valley là quần thể công trình thấp tầng có quy mô 9,6ha tại Đồng Tiến, Tân Vinh, Lương Sơn, Hoà Bình. Dự án do Phương Đông Group làm chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án là Grandland. Các đơn vị phân phối: Tân Lộc Land, THC Group.
Phương Đông Green Valley được phát triển theo mô hình khu đô thị, bao gồm 58 lô biệt thự sinh thái và 205 lô liền kề hiện đại cùng hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ.Được ví như một thung lũng xanh trong lòng phố huyện Lương Sơn, Phương Đông Green Valley được bao quanh bởi hệ sinh thái tự nhiên bản địa. Tại đây, gia chủ sẽ được thỏa sức tận hưởng cảnh sắc nên thơ nguyên bản của núi rừng Tây Bắc, hít thở bầu không khí tươi mát, an yên. Ngoài ra, hồ điều hoà tại trung tâm dự án cũng là điểm nhấn cảnh quan đặc sắc, góp phần gia tăng không gian thoáng đãng, trong lành cho toàn khu.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án Phương Đông Green Valley Hòa Bình cũng phát triển các công trình phụ trợ phục vụ việc an cư và lưu trú ngay trong khuôn viên khu đô thị như trung tâm thương mại, bãi đỗ xe, đường dạo bộ, quảng trường hoa, công viên cây xanh,… Khu đô thị Phương Đông Green Valley tọa lạc tại Đồng Tiến, Tân Vinh, Lương Sơn, Hoà Bình. Từ Phương Đông Green Valley Hòa Bình, cư dân có thể kết nối dễ dàng với trung tâm Hà Nội trong khoảng 1 giờ lái xe nhờ các tuyến giao thông trọng điểm như: Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 21,…
Đồng thời, vị trí dự án Phương Đông Green Valley cách trung tâm thị trấn Lương Sơn, thành phố Hoà Bình cũng như các khu du lịch nổi tiếng như Long Thành Luxury Resort, Sun Village, Động Đá Bạc, bản Lác Mai Châu, sân Golf Phượng Hoàng,… chỉ vài phút di chuyển.Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình yên và nền văn hóa bản địa đặc trưng, dự án Phương Đông Green Valley dự kiến sẽ mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống chất lượng, một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với trọn bộ tiện ích và dịch vụ đẳng cấp ngay trong nội khu.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hưng

0966746668

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Lương Sơn - Hòa Bình
  • Phường/Xã Tân Vinh
  • Đường Quốc Lộ 6A

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Khu đô thị mới. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này