Ra Mắt Chung Cư Sol Forest Ecopark Nhiều Màu Xanh, Giá Chỉ Từ 3x Triệu/m2

Giá: Thương lượng - Diện tích: 35m²
Địa chỉ: Dự án The Island Bay, Đường Trúc, Xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Chung cư Sol Forest Ecopark, đây là dự án với 2 toà tháp biểu tượng được thiết kế như những khu rừng thẳng đứng trên không, là một trong những sản phẩm đẳng cấp nhất Ecopark.
- Loại 3pn.
- Loại 2pn.
- Loại 1pn và Studio.
* Thiết kế có 6 thang máy.
Đặc biệt, chỉ với 30% số lượng căn hộ Forest có ban công rộng, cây xanh.
Vertical Forest Rừng thẳng đứng trên không là xu hướng kiến trúc cực kì độc đáo phát triển bởi kiến trúc sư lừng danh người Ý Stefano Boeri, với trọng tâm đặt vào sự kết nối giữa con người và môi trường xung quanh.
Các toà thấp theo phong cách Vertical Forest, với đặc trưng là các ban công lớn, so le và nhô ra khoảng ba mét làm nơi chứa các bồn thực vật, cho phép trồng các cây lớn hơn mà không bị cản trở trong phạm vi ba tầng của toà nhà.

Liên hệ người đăng

Hải Tất Nguyễn

0936322933

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Văn Giang - Hưng Yên
  • Phường/Xã Xuân Quan
  • Đường Trúc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này