Ra Mắt Biệt Thự Làng Hà Lan Ecopark, Bàn Giao Sân Vườn, Thiết Kế Giả Cổ đắt Giá, Số Lượng Có Hạn

Giá: Thương lượng - Diện tích: 167m²
Địa chỉ: Dự án Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Lấy cảm hứng từ ngôi làng du lịch nổi tiếng thế giới Giethoorn Hà Lan, CĐT Ecopark đã cho ra mắt Ngôi làng Hà Lan, bao quanh bởi những dòng kênh xanh quanh co, uốn lượn, nằm ngay cạnh khu nhà phố biệt thự Parkriver. Tiểu khu Làng Hà Lan cũng nằm tại vị trí trung tâm của đại công viên Ecopark, gần phố thương mại Đảo Rồng và khu trung tâm tài chính CBD.
Với chỉ 100 căn biệt thự và nhà phố, Làng Hà Lan đang là sản phẩm bất động sản hot nhất tại thành phố Ecopark tại thời điểm hiện tại.
Những ngôi biệt thự cổ kính mang đậm phong cách làng cổ Hà Lan, sẽ trở thành điểm đến thu hút khách du lịch cả nước tới Ecopark đến để mắt thấy tai nghe ngôi làng cổ tích có thật.
Làng Hà Lan đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến sẽ đón 2-3 triệu lượt khách đến tham quan, những ngôi biệt thự tại đây sẽ là "con gà đẻ trứng vàng" cho các nhà đầu tư.
Được xây dựng lối kiến trúc giả cổ, các căn biệt thự làng Hà Lan sẽ giữ mãi được vẻ cổ kính, lâu đời, vô cùng đặc biêt không chỉ giữ được giá trị bền vững của ngôi nhà mà chắc chắn sẽ tăng gấp bội khi thời gian qua đi.
Thông tin sản phẩm:
* Loại hình: Biệt thự song lập và đơn lập, nhà phố
Tổng 102 căn bao gồm: Shophouse; Biệt thự song lập, đơn lập.
- Shophouse (35 căn) gồm:
+ 31 căn điển hình: 88m2.
+ 4 căn góc: 128m2.
- Biệt thự song lập (3 khu A - B - C) tổng 62 căn: 166,5m2.
- Biệt thự đơn lập gồm 10 căn: 328m2 - 361m2 - 389,5m2 - 450m2.
Hình thức sở hữu: Lâu dài.
- 29 căn Shophouse cỡ 88m2 góc 128m2.
- 60 căn Biệt thự song lập: 162m2.
- 12 căn Biệt thự đơn lập loại 320m2.

Anh, chị vui lòng liên hệ: 0702488999 để nhận thông tin chi tiết.
@lang_ha_lan_o_ecopark

Liên hệ người đăng

Nguyễn Minh Phương

0702488999

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Văn Giang - Hưng Yên

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này