Quỹ Căn Nhà Phố Cần Bán Tại Kdc Valencia Giá Tốt Nhất 2/2021

Giá: Thương lượng - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Dự án Valencia Riverside, Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Tổng hợp nhà phố cần bán tại KDC Valencia Riverside Quận 9
Khu dân cư compound bảo vệ 24/7, cây xanh thoáng mát, có hồ bơi, cạnh nhánh sông tự nhiên Rạch Chiếc, cạnh hồ sinh thái tự nhiên, không trí trong lành, dân trí cao.
Nhà phố Valencia quận 9 được quy hoạch đồng bộ, tiện ích nội khu đa dạng phục tốt cuộc sống. Dự án Valencia Riverside góp mặt như một nét chấm phá thơ mộng, an nhiên mà vẫn tiện lợi, hội tụ đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang” của một chốn về an bình.
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của khu Đông trong 2 năm trở lại đây, cùng tiềm năng trong 3-5 năm tới, Valencia không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Valenica Riverside còn là nơi cất trữ tiền an toàn tuyệt đối, kênh đầu tư sinh lời lý tưởng, khi giá trị tài sản gắn liền với đất tại khu vực này luôn gia tăng lũy tiến theo thời gian.
Có đầy đủ các căn tùy theo nhu cầu của từng khách khác nhau
Liên hệ: 0799503230 - Hà

Liên hệ người đăng

0799503230

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Hữu
  • Đường Nguyễn Duy Trinh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này