Qúy 4 Phúc An Asuka đang mở bán với 680 triệu /1 căn

Giá: 3.2 tỷ - Diện tích: 125m²
Địa chỉ: Tôn Đức Thắng Phường Vĩnh Mỹ Châu Đốc An Giang

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Công Ty Bất Động Sản Trần Anh Group giới thiệu đến quý nhà đầu tư và quý khách hàng một dự án khu đô thị mang phong cách nhật bản Phúc An Asuka .
Khu đô thị Phúc An Asuka có vị trí nằm ngay trung tâm TP Châu Đốc , tỉnh An Giang .
Với nhiều ưu điểm và tiện ích tối đa cho quý khách hàng :
Châu Đốc là một trong những Thành Phố có khu du lịch Tâm Linh nổi tiếng của Việt Nam , và Khu Đô Thị Asuka cách khu du lịch núi Sam chỉ 10 phút đi xe vì đã có tuyến đường tránh QL 91.
Phúc An Asuka có những mặt tiền cực kì giá trị với các cao tốc như : cao tốc Châu Đốc -Sóc Trăng , tuyến đường liên kết vùng Tây Nam Bộ dài 21km để thúc đẩy nhanh Kinh Tế và Du Lịch cho Tp .Châu Đốc lên Thành Phố loại I .
Và Khu Đô Thị Phúc An Asuka là một dự án mang đến nhiều giá trị cho Cư Dân và quý Nhà Đầu Tư đầy đủ như:
Kinh tế , sức khỏe , đầy đủ tiện ích sinh hoạt , ….
Môi trường sống xanh và tiện ích với tổng diện tích khu Đô Thị 106 hecta, nhưng mật độ xây dựng chỉ 35% , diện tích còn lại dành cho Cây xanh , khu hành chính , trường học , công viên , chợ đêm , và nhiều tiện ích khác …
Ở giai đoạn này là giai đoạn đầu bán bàn giao nhà cho chỉ trong vòng 3 đến 6 tháng , giá đang còn thấp, nhiều ưu đãi và sinh lời cho nhà đầu tư , chiết khấu cao , và có ngân hàng hỗ trợ mua trong vòng 30 tháng chỉ cần thanh toán 20% với lãi suất là 0%.
Liên hệ trưc tiếp : 0818 229 778( gặp Lê Thắng) hoặc Liên hệ qua zalo: 0818 229 778

Liên hệ người đăng

Lê Văn Thắng

0818229778

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Châu Đốc - An Giang
  • Phường/Xã Vĩnh Mỹ
  • Đường Tôn Đức Thắng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này