Phú Mỹ Gold City Rất Rất Rất Rất Rất Rất Rất Rất đáng để đầu Từ Vì Sao?

Giá: 9 triệu/m² - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Phường Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Đất cần bán

TIỀM NĂNG PHÚ MỸ GOLD CITY TĂNG TRƯỞNG 600%, hiện chỉ đang từ 9tr/m2 ạ
Hiện nay, thành phố Cảng Phú Mỹ đang sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế, nổi bật là cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép với 35 bến cảng và nằm trong top 19 cảng biển lớn nhất thế giới.
Bên cạnh đó, Phú Mỹ còn có hệ thống khu công nghiệp lên đến 5.000ha, bao gồm khu công nghiệp khí - điện - đạm có tổng mức đầu tư hơn 6 tỷ USD và tổng công suất lên đến 3.900MW, chiếm gần 40% tổng công suất điện năng của cả nước.
Ngoài ra, dự án đầu tư trung tâm logistics Cái Mép Hạ và bến cảng Cái Mép hạ lưu đang triển khai có quy mô khoảng 1.168ha, với tổng vốn đầu tư khoảng 30.000 tỷ đồng
Phú Mỹ Gold City là đô thị vệ tinh hội tụ đầy đủ yếu tố để xứng tầm với tp Cảng Busan của Việt Nam nhờ quy hoạch đồng bộ.
Liên hệ để đc tư vấn tỉ mỉ tận tâm nhất. Mr Linh 0919438866
Gmail: jalinkey@

Liên hệ người đăng

Vũ Gia Linh

0919438866

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 16/10/2020
  • Quận/Huyện Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã Mỹ Xuân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này