Phú Gia Compound đà Nẵng, đã Có Sổ Hồng, Bán Căn Shophouse Giá Rẻ Hơn Thị Trường 300 Tr: 0905957635

Giá: 8.499 tỷ - Diện tích: 144m²
Địa chỉ: Dự án Phú Gia Compound, Đường Ông Ích Khiêm, Phường Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Sở hữu căn nhà ưng ý nhất ngay tại trung tâm thành phố sạch nhất Việt Nam.
- Đã có thông tin ra sổ hồng cho khách hàng, Phú Gia Compound nhanh chóng gây chú ý trên thị trường Đà Nẵng bởi, dự án kết hợp sáng tạo hình thức nhà ở cùng mặt bằng kinh doanh hiệu quả trên mặt tiền đường Ông Ích Khiêm, cùng không gian sống an ninh với đầy đủ các tiện ích, đặc biệt là dịch vụ quản lý như một khu resort cao cấp. Đến tham quan dự án vì rất tò mò về mô hình compound như thế nào. Sau khi được chuyên viên tư vấn hướng dẫn thì cả nhà đang rất hào hứng, đặc biệt là vợ tôi, vì cô ấy sẽ rất cần mặt bằng để kinh doanh showroom áo cưới. Hơn nữa, sinh hoạt trên tầng 2,3 và kinh doanh ở phía dưới, vợ tôi vừa thuận tiện cho công việc, vừa có thời gian chăm sóc con, đi làm và chăm sóc gia đình dự án Phú Gia Compound nằm trong Trung tâm Đà Nẵng, cách biển vài trăm mét.
- Phú Gia Compound là khu phức hợp khép kín nhà phố vườn và nhà phố thương mại Phú Gia Compound. Dự án được tọa lạc vị trí vàng trên một trong bốn tuyến đường chính của Đà Nẵng - Ông Ích Khiêm (Q. Thanh Khê).
- 5 ưu điểm nổi bật của Phú Gia Compound:
Vị trí trung tâm Đà Nẵng.
Giá hợp lý, nhiều ưu đãi đợt đầu.
- Bán các căn vị trí đẹp từ 8,5 tỷ đến 10,5 tỷ full nội thất ở hoặc cho thuê.
- Hàng xóm là người thành công trong cuộc sống, đại gia và Việt Kiều.
Mô hình compound tiên tiến, tiện ích hiện đại.
Tài sản nhà gắn đất có giá trị gia tăng bền vững.
- Liên hệ: 0965192772 nhận thông tin và đàm phán dẫn đi xem.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Chiến

0965192772

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Khê - Đà Nẵng
  • Phường/Xã Thạc Gián
  • Đường Ông Ích Khiêm

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này