Phố Đào Tấn 190M2 9 Tầng MT 7.5M 105 Tỷ- HOTEL Lô Góc Full Khách Ngoại 15000$/th

Giá: 105 tỷ - Diện tích: 190m²
Địa chỉ: Đào Tấn Phường Liễu Giai Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

MẶT PHỐ BA ĐÌNH - APARTMENT 8 TẦNG 1 HẦM - LÔ GÓC - DÒNG TIỀN 4 TỶ/NĂM 105 TỶ ( CÓ THƯƠNG LƯỢNG)
+ Với tầm nhìn ra hồ Ngọc Khánh Tòa Khách Sạn cung cấp chỗ nghỉ có sân hiên, cách Trung tâm Vincom Nguyễn Chí Thanh khoảng 1,9 km. Chỗ nghỉ có bồn tắm spa và phòng xông hơi khô. Căn hộ cung cấp các phòng máy lạnh, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và WiFi miễn phí.
Mỗi căn hộ đều có ban công, bếp đầy đủ tiện nghi với lò nướng, lò sưởi, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng, máy giặt cũng như phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh và áo choàng tắm. Lò vi sóng, tủ lạnh, bếp nấu và ấm đun nước cũng được cung cấp. Tại khu chung cư, mỗi căn hộ đều có khăn trải giường và khăn tắm.
+ Diện tích 190M2 Mặt Tiền 7.5M Bao gồm 1 tầng hầm và 8 tầng nổi, lô góc 3 mặt thoáng phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
+ Dòng Tiền Giá thuê từng căn hộ 800 -1200usd/phòng/tháng. Khoảng 15K$ 1 Tháng
+ SDCC
CALL OR ZALO 0868844278

Liên hệ người đăng

Đặng Cường Nhữ

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Liễu Giai
  • Đường Đào Tấn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này