Opal Boulevard, Tầng 12, Cực đẹp Lh: 0932028895

Giá: 2.4 tỷ - Diện tích: 77m²
Địa chỉ: Dự án Opal Boulevard, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tọa lạc trên cung đường vàng Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard sở hữu vị trí giao thương chiến lược cùng với vô vàn tiện ích sống cực kỳ phong phú của khu Đông Sài Gòn. Opal Boulevard nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại với hai khối tháp vững chãi vươn lên trời cao giữa một thành phố năng động.
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lung linh của những viên đá quý, kết hợp với ý tưởng kiến tạo một thành phố năng động và hiện đại, Opal Boulevard mang vẻ đẹp rực rỡ, thời thượng của một khu đô thị sầm uất trên đại lộ đẹp nhất Tp. HCM. Nơi đây chính là chốn an cư lý tưởng kết nối cộng đồng sống văn minh của thời đại 4.0.
Căn 2PN, 2WC, 77m2. LH: 0932.028.895 Giáp.

Liên hệ người đăng

Nguyen Van Giap

0932028895

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương
  • Phường/Xã Bình Thắng
  • Đường Phạm Văn Đồng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này